วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

“ใหม่ ดาวิกา” ออกจากสังกัด “เอ ศุภชัย” แล้ว หึ่งโดนเอาเปรียบเรื่องเงิน

ฉีกสัญญาใจ! “ใหม่” ออกจากสังกัด “เอ ศุภชัย” แล้ว รับมีปัญหาเรื่องเงิน ทำให้ตนเสียความรู้สึก ไม่ตอบโดนเอาเปรียบเรื่องหักเปอร์เซ็นต์ค่าตัว ลั่นจากกันด้วยดี มั่นใจออกมาแล้วงานไม่หด



ต้องเรียกว่างานเข้าของจริง สำหรับ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” มีปัญหากับยูนิลีเวอร์ เรื่อง “ณเดชน์” ไม่พอ ล่าสุดนางเอกเด็กปั้นอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ก็ออกมาประกาศลาออกจากสังกัดทั้งที่อยู่กันมานาน ด้วยเหตุผลมีปัญหาเรื่องเงินกับผู้จัดการดาราคนดัง ท่ามกลางกระแสข่าวนางเอกสาวโดนเอาเปรียบเรื่องหักเปอร์เซ็นต์ค่าตัวจนทนไม่ไหว กับประเด็นดังกล่าวใหม่ได้ชี้แจงในงาน “F & F ซัมเมอร์ คอลเลกชั่น 2013” ที่ สยามพารากอน โดยยอมรับว่าเสียความรู้สึกเรื่องเงินที่สะสมมานาน

“ตอนนี้ไม่ได้อยู่กับพี่เอแล้ว มีงานอะไรติดต่อพี่เกล้าเลยค่ะ คือเรามีปัญหากันนิดนึงคะ ในเรื่องของเงิน มันเป็นเรื่องที่เราสะสมมานานแล้ว ถึงตอนนี้เราก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วไม่มีอะไรแล้ว ตอนนี้ก็เลยขอออกมาดูแลตัวเอง พี่เอก็ยอม ตอนนี้เราก็คุยกันดีค่ะ เราคุยกันไม่ได้รุนแรงอะไร มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่ตัวเราเสียไป ซึ่งเมื่อคุยกันแล้วก็โอเค เรายังร่วมงานกันได้ ถ้าพี่เอมีงานก็คุยกับเรา”

ปัดตอบ “เอ” เอาเปรียบ
“ขอไม่พูดถึงตรงนั้นแล้วกันค่ะ เอาเป็นว่าน้องใหม่กับพี่เอจากกันด้วยดี พี่เอก็ถือว่าเป็นผู้มีพระคุณ ถามว่าใหม่ออกมาดูแลตัวเองงานต่างๆ อย่างพวกพรีเซ็นเตอร์จะหลุดไหม ใหม่ว่าคงไม่เกี่ยว เราทำงานด้วยใจ ลูกค้าเราก็รู้จักใหม่เต็มที่ ถ้าใหม่ทำงานก็ให้ใจ ถ้าลูกค้าจะจ้างใหม่ต่อไป มันก็ขึ้นอยู่ที่ตัวของใหม่”

“คนอาจมองไปว่าใหม่อกตัญญูหรืออะไร ซึ่งใหม่ว่ามันไม่เกี่ยว เรามีเหตุผลที่เราออก เราไม่ได้อยู่ดีๆ ออก...แต่สิ่งที่เกิดขึ้น…ไม่อยากพูดมากค่ะ ก็มองไปเรื่อยๆ แล้วกันนะคะ งานใหม่ก็คงเหมือนเดิม คงไม่มีน้อยลง และพี่เอก็ขายงานให้ใหม่ได้ เราก็พึ่งพากันได้ค่ะ ใหม่ว่าทุกวันที่ใหม่ทำงานมีพี่เกล้าที่คอยผลักดันทุกให้วันนี้ ตอนนี้พี่เกล้ารับงานให้ใหม่และดีลงานทุกอย่าง พี่เกล้าเองก็ออกมาจากพี่เอเพื่อมาดูแลใหม่ด้วย ซึ่งจริงๆ ที่ผ่านมาใหม่กับพี่เอก็ไม่ได้มีสัญญาอะไรเป็นลายลักษณ์อักษร เราเป็นสัญญาใจค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น