วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพลง ของเล่น (Toys) – Baby Zitter

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงของเล่น (Toys) – Baby Zitter
Verse1 : ไม่ใช่คนที่ใจง่ายเท่าไหร่
แต่ยังเผลอเก็บเธอไปนอนฝัน
เพราะบางทีท่าทาง เธอเหมือนลึกซึ้งกัน
แต่บางวัน ก็ทำให้เอะใจขึ้นมา
Pre-hook : จะเล่นอะไรกับใจฉัน (ho..) มีใจให้กันหรือไม่มี
ถ้าแค่ขำๆ กับคำว่ารักนี้ จะได้รู้ว่าจะรับมือเธออย่างไร
Hook : ก็ฉันไม่รู้..ไม่รู้.. เล่นหรือจริง
ก็เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่โอ๊ะโอะโอ๊ย
แต่ไม่ว่า..เป็นยังไง..อยากรักเธอ..ดูได้ไ­หม
ต่อให้เธอไม่คิดจะรัก ฉันก็พร้อม… จะยอมเป็นของเล่นเธอ

Verse2 : ไม่แน่ใจว่าเธอคิดหรือเปล่า
แต่ฉันคิดเรื่องเราจนสับสน
ขอร้องเธอได้ไหม อย่าทำให้วกวน
ตกลงจะเอายังไงกับฉันดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น