วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“ณเดชน์” รับควง “ฝ้าย” ลอยกระทงเชียงใหม่ ปัดทุ่มซื้อบ้าน 5 ล้าน

“ณเดชน์” แจงควงสาวหมวยลอยกระทงเชียงใหม่ ที่แท้เป็นดาราสาว “ฝ้าย ณิชานันท์” แต่มี “เอ ศุภชัย” ติดสอยไปด้วย ยันยังโสดสนิท โต้มีแววเศรษฐีควักกระเป๋าซื้อบ้าน 5 ล้าน บอกพ่อเป็นคนซื้อ และถึงมีบ้านแล้วก็ไม่คิดตีจาก “เอ ศุภชัย” ไปไหน

เป็นหนุ่มเนื้อหอมที่ทำให้สาวๆ คลั่งไคล้ไปทั้งประเทศ สำหรับพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แต่ล่าสุดเจ้าตัวเกือบทำเอาบรรดาแฟนคลับน้ำตาตกใน เมื่อมีคนตาดีเห็นแอบควงสาวหมวยไปลอยกระทงไกลถึงจ.เชียงใหม่ เมื่อหนุ่มณเดชน์ทราบข่าวถึงกับหัวเราะร่า พูดติดตลกสาวหมวยคนนั้นคือ ผู้จัดการส่วนตัวสุดที่รัก “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร”

“ข่าวผมควงสาวหมวยไปลอยกระทงที่เชียงใหม่ สาวหมวยคนไหนครับ หรือว่าสาวหมวยคนนั้นเป็นพี่เอ (ศุภชัย) เอง (หัวเราะ) ผมไปลอยกระทงที่เชียงใหม่กับพี่เอ และก็เพื่อนพี่เอครับ แล้วก็มีพี่ฝ้าย (ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว) อยู่ช่อง 7 พี่ฝ้ายก็อาจจะหมวย แต่ที่เห็นควงกันไปสองคนคงไม่ใช่หรอกครับ ยืนยันครับว่าไม่ได้ควงสาวไป ไม่มีแน่นอน ผมไม่รู้ว่าเขาไปเห็นผมกับสาวหมวยไปลอยกระทงที่ไหน ที่ผมไปกับพี่เอและพี่ฝ้ายก็ไปนั่งร้านอาหารกันเฉยๆ ไปลอยโคม ตอนนี้ยังโสดแน่นอนครับ”

ส่วนข่าวเริ่มร่ำรวยเป็นเศรษฐีเพิ่งควักกระเป๋าซื้อบ้านราคา 5 ล้าน เจ้าตัวแจงพ่อเป็นคนซื้อ พร้อมยันไม่คิดตีปีกจาก “เอ ศุภชัย”

“ผมไม่ได้ซื้อบ้านราคา 5 ล้านครับ คุณพ่อซื้อแต่ราคาไม่ถึง 5 ล้าน คนมองว่าผมเล่นละครไม่กี่เรื่องก็ซื้อบ้านได้แล้ว แต่จริงๆ ผมชอบเก็บเงินนะ นี่ยังไม่ได้ใช้เลย ก็ขอพ่อแม่ใช้ไปก่อนแล้วกันตอนนี้(หัวเราะ)”

“ทุกวันนี้ผมก็ยังอยู่บ้านพี่เอ ผมจะกลับบ้านเฉพาะคุณพ่อคุณแม่มา ไปทานข้าวด้วยกัน ไปนอนด้วยกัน พี่เอยังดูแลเหมือนเดิมครับ ส่วนที่เด็กในสังกัดหลายคนออกมาอยู่เองแล้ว ผมคิดจะแยกออกมาไหม อืม ยังไม่ได้มีความคิดที่จะแยกออกมานะ ก็อยู่ที่บ้านพี่เอ ก็ยังกินอยู่สบายดี ผมเองก็ไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรกับพี่เอนะ เป็นสัญญาใจมากกว่า”









ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น