วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“พอร์ช” เครียดข่าวจีบ “จุ๋ย” ยัน สนิทแค่ในกองฯไม่เคยรับ-ส่งถึงบ้าน

“พอร์ช” ยัน ไม่คิดปืนเกลียวจีบ “จุ๋ย” แจง สนิทกันในกองแต่ไม่มีนอกรอบ พร้อมโต้ ตามรับตามส่งนางเอกรุ่นพี่ถึงบ้าน แย้ง บ้านอยู่ไหนยังไม่รู้เลย เจ้าตัวร้อง ไม่ชอบมีข่าวเป็นมือที่สาม อยากทำงานราบรื่น

      

ถึงกับงานเข้าเลยทีเดียว สำหรับพระเอกคลื่นลูกใหม่ช่อง 7 สี “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่ตอนนี้ตกเป็นข่าวแอบตีท้ายครัว “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ตามจีบ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” หลังมีโอกาสได้ร่วมงานกับนางเอกรุ่นพี่ในเรื่อง “มนต์รักแม่น้ำมูล” จนเกิดสปาร์คกันในกองถ่าย ถึงขั้นมีคนเห็นตามรับส่งถึงบ้านฝ่ายหญิง งานนี้พอทราบข่าวก็ทำเอาพระเอกพอร์ชถึงกับร้องเสียงหลง พร้อมปฏิเสธลั่นว่าไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย

“โอ้ย (เสียงสูง) อันนี้ไม่ใช่ครับ อันนี้พลาดมาก ไม่จริงครับ กับพี่จุ๋ยจริงๆ แล้วเราเล่นละครด้วยกัน ผมสนิทกับคนในกองมนต์รักแม่น้ำมูลไม่ว่าจะเป็นทีมกล้อง ทีมไฟ หรือพี่เวียร์ก็สนิททุกคน พี่จุ๋ยไม่ใช่คนพิเศษอะไร เป็นรุ่นพี่นักแสดงมีอะไรก็ปรึกษาหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับปรึกษาหมด ส่วนพี่เขาเองก็ไม่เคยมาปรึกษาเรื่องที่เลิกกับพี่นิวนะ เราไม่ได้สนิทอะไรกันถึงขั้นนั้น ส่วนมากเจอในกองถ่ายมากกว่า ไม่เคยนอกรอบ”

“ผมรู้สึกไม่ดีที่มีข่าวเป็นมือที่สาม ของทำงานดีกว่า ส่วนที่มีคนเห็นว่าผมไปตามรับตามส่งที่บ้านพี่จุ๋ยบ่อยๆ ไม่มีครับ ไม่เคยไป บ้านอยู่ตรงไหนก็ไม่รู้ ข่าวมีถึงขนาดนี้เลยเหรอ ไม่มีครับ ไม่เคยไป แรงนะ ตอนนี้ขอทำงานก่อน เห็นผมยิ้มๆ อย่างนี้ จริงๆ ผมเครียดนะ เพราะว่าผมไม่ชอบเหมือนกันเรื่องข่าวมือที่สามนี่ขอเลยครับ อย่ามีเพราะไม่ชอบ มันไม่มีอะไรจริงๆ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น