วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

“ต้อล” หวานแต่งเพลงให้ “การ์ตูน อินทิรา” ลั่นอีก 2 ปี เรียกแฟน

“ต้อล” แต่งเพลงเซอร์ไพรส์ “การ์ตูน อินทิรา” บอกถ้าซื้อของให้ก็ธรรมดาไป พร้อมเผยตอนนี้ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนมากดดันทั้งสองฝ่าย แต่ถ้าอีก 2 ปีข้างหน้า ยังรักกันดีแบบนี้ ก็มีสิทธิลุ้นแน่นอน


ลงทุนแต่งเพลงชาเม่ เพื่อมอบให้ “การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร” สาวคนพิเศษ ในวันที่ฝ่ายหญิงเปิดตัวธุรกิจเครื่องสำอางแบรนด์ ชาเม่ โดยเฉพาะ สำหรับนักร้องหนุ่ม “ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร” หรือ “ต้อล เอเอฟ 4” ซึ่งได้ฤกษ์จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการขึ้นที่ เดอะมอล์ บางกะปิ เมื่อวันก่อน ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนผ่าว ผู้สื่อข่าวจึงคว้าตัวทั้งคู่มาสอบถามสถานะความสัมพันธ์ในตอนนี้ว่า ไปถึงไหนกันแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็เผยว่า เป็นคนสนิทแต่ไม่เรียกแฟน

ต้อล : “สำหรับเพลงที่แต่งเซอร์ไพรส์ให้เขา ชื่อเพลงชาเม่ครับ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าจะร้องเพลงอะไร เดี๋ยวถ้าจะร้องเพลงหวานๆ จะเลี่ยนเกินไป ก็เลยแต่งเพลงใหม่เลยแล้วกันครับ ไหนๆ ก็มางานเปิดตัวเขาแล้ว แรงบันดาลใจก็มาจากสโลแกนของครีมเขา เวลาผู้ชายมองผู้หญิงก็จะมองที่ความสวยความขาว ต่อให้บางทีเรามีแฟนอยู่แล้วก็ต้องหันมอง”

การ์ตูน : “ถามว่ารู้ไหมว่าเขาจะมาร้องเพลงให้ คือ การ์ตูนรู้ว่าเขาจะมาร้องเพลง มาร่วมงาน เราก็ตั้งใจฟัง เพราะดีค่ะ เขาเป็นคนมีความสามารถด้านนี้ด้วย ก็ดีใจค่ะ (ยิ้ม)”

ต้อล : “ถามว่าเป็นการแสดงความรักอย่างชัดเจนหรือเปล่า มันก็ไม่ขนาดนั้นครับ เราก็ร้องเพลงปกติ วันนี้ก็แค่พิเศษนิดนึง คือ เขาก็เป็นคนสนิท คนรู้จักผมก็แค่อยากทำอะไรสักอย่างให้ จะซื้อของขวัญมันก็ปกติ เราก็เลยทำในสิ่งที่เราถนัด ก็คือ ร้องเพลง ส่วนฐานะตอนนี้จะเรียกอะไรดีล่ะ (ยิ้ม) ยังไงก็ได้ครับ ของผมไม่ซีเรียสอยู่แล้ว”

“ถ้าคำว่าแฟนเลย มันจะเป็นการกดดันให้การ์ตูนหรือเปล่า ไม่อยากให้คำนิยามมากดดันตัวเอง เอาเป็นว่าเขาเป็นคนที่สนิทที่สุดอยู่ตอนนี้ ผมไม่รู้ว่าอีกกี่ปีข้างหน้ามันจะเป็นยังไง เดี๋ยวพูดไปมันจะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า แต่ถ้าอีกสัก 2 ปีมันยังดีอยู่ มันก็ต้องพัฒนาขึ้นแล้วล่ะ วันนี้มันก็แฮปปี้ดี ก็ดีแล้วครับ”

การ์ตูน: “สำหรับต้อลก็เหมือนกันค่ะ ก็คุยกับเขาคนเดียว เราสนิทกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เขาเป็นกำลังใจให้ตลอดเวลาค่ะ ก็เห็นด้วยกับเขาที่ยังไม่เรียกแฟน เพราะเหมือนมันเป็นคำจำกัดความ จะมากดดันทั้งสองฝ่ายเกินไป เป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ก็ดีค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น