วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

ตัวอย่างหนังใหม่ Future X Cops ฟิวเจอร์ X ค็อปส์

ชื่ออังกฤษ Future X Cops
ชื่อไทย ฟิวเจอร์ X ค็อปส์
ประเภทหนัง Action/Sci-fi
ผู้กำกับ -
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 16 September 2010
ความยาวหนัง -
นักแสดง สวี่ซีหยวน, ฟานปิงปิง, ซู่เจียว



เรื่องย่อ

คิดด์ (หลิวเต๋อหัว) ตำรวจหนุ่มในโลกยุคปี 2080 ที่ตัดสินใจ เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นห่นยนต์ พร้อมกับเดินทางย้อนกลับไปใน 60 ปีก่อน เพื่อปกป้องนักวิทยาศาสตร์คนสำคัญ ที่ถูกป้องร้ายโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายไซบอร์ก ที่มีหัวหน้าคือ ทาลอน (ฝานเสี้ยวหวง)

อายุอานามปาเข้าไปจะครึ่งร้อยอยู่แล้ว แต่เฮียหลิวเต๋อหัว ยังบู๊ได้มันหยดในหนังแอ็คชั่นเรื่องใหม่ ประกบนางเอกหน้าใส ต้าเอส  พระเอกฮ่องกงสุดฮอต หลิวเต๋อหัว จูงมือนางเอกไต้หวันแถวหน้า บาร์บี้ ซู หรือต้าเอส มาช่วยกันเรียกเรตติงจากคอหนังชาวฮ่องกง ในงานเปิดตัวหนังแนวแอ็คชั่นไซไฟเรื่อง Future X Cops ที่ทั้งคู่แสดงนำ
โดยหลิวเต๋อหัว ต้องรับบทตำรวจจากโลกอนาคตที่ย้อนเวลากลับมา เพื่อตามหาตัวฆาตกร และปกป้องเด็กน้อยคนหนึ่งไว้ให้ได้ แน่นอนว่า คนที่ดีด๊ากว่าใครเพื่อน คงหนีไม่พ้น สาวต้าเอส ที่ให้สัมภาษณ์ว่า แค่เธอได้ร่วมงานกับดาราในดวงใจอย่างหลิวเต๋อหัว ก็เหมือนฝันที่เป็นจริงแล้ว
Future X Cops ถือเป็นผลงานเรื่องแรกของ หลิวเต๋อหัว หลังจากเขาตกเป็นข่าวใหญ่เรื่องซุกเมีย จนเรตติงตกเมื่อปีก่อน ซึ่งหลิวเต๋อหัว คาดหวังกับหนังเรื่องนี้ไม่น้อย ก่อนเฮียหลิว จะตบท้ายให้กำลังใจคู่รักคนดังอีกคู่อย่าง โรนัลด์ เจิ้ง และ ชาลีน ชอย ที่โดนสื่อจับจ้องเรื่องที่ทั้งคู่ แอบจดทะเบียนสมรสและกำลังจะหย่ากันเร็วๆ นี้ ว่า อย่าไปสนใจเสียงวิจารณ์ของคนอื่นๆ เพราะคนที่รู้ว่าอะไรควรไม่ควรคือเจ้าตัวเท่านั้น พร้อมกับอวยพรให้ ทั้งคู่มีความสุขกับชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น