วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

ตัวอย่างหนังใหม่ รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง Going the Distance

ชื่ออังกฤษ Going the Distance
ชื่อไทย รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง
ประเภทหนัง Romantic/Comedy
ผู้กำกับ Nanette Burstein
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 02 September 2010
ความยาวหนัง -
นักแสดง Drew Barrymore, Justin Long, Ron Livingston, Christina Applegate




เรื่องย่อ เหมือน คู่รักจริงหลายๆ คู่ที่เผชิญหน้ากับเวลาที่ต้องแยกจากกัน ตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง Going the Distance รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง พยายามจะรักษาทั้งอารมณ์และความรู้สึกที่พรั่งพรูออกมาอย่างเป็นอิสระ เมื่อพวกเขามารวมตัวอยู่ด้วยกัน


“แม้ว่าอีรินและแกร์เร็ตจะถูกจับแยกห่างกันด้วยระยะทางกว่าหลาย พันไมล์ เราต้องแน่ใจว่า เราไม่ได้แยกหัวใจและอารมณ์ไปด้วย” ดรูว์ แบร์รี่มอร์ กล่าวว่า “เราพยายามนำทั้ง 2 อย่างไปทุกแห่งตลอดทั้งเรื่อง”

จัสติน ลอง เห็นด้วยและกล่าวเสริมว่า “เป็นอุทาหรณ์สำหรับผมและหวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ชมด้วยว่า ภาพยนตร์ไม่ได้กั๊กอะไรไว้เลย เหมือนกับความสัมพันธ์ เหมือนกับชีวิตจริง”

ในส่วนของผู้อำนวยการสร้างอย่าง อดัม แชงแมน กล่าวว่า “ผมคิดว่าผู้ชมจะเห็นตัวเองหรือเพื่อนๆ แฟนหนุ่มหรือแฟนสาวในตัวละครเหล่านี้ มันมีความรู้สึกและแสดงออกอย่างตรงไปตรงมา หากจะถามผม ผมว่าทุกอย่างที่แสดงออกมามันสนุกทั้งหมดเลย”

ผู้กำกับ นาเนต เบอร์สไตน์ กล่าวว่า “ฉันรู้สึกว่ามันเป็นคอมเมดี้ที่มีความตลกแบบซื่อๆ เกี่ยวกับการทดลองและความยากลำบากของการสานสัมพันธ์ในระยะที่ต้องห่างไกลกัน และต้องพยายามรักษาสมดุลชีวิตด้านอื่นอย่างมากอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น อาชีพการงานและชีวิตรัก เมื่ออายุ 30 และรู้สึกเหมือนคุณต้องเห็นภาพชัดเจนแล้ววระหว่าง อาชีพการงานกับความรัก และมันสนุกจริงๆ ที่จะได้เห็นว่าอะไรจะชนะในท้ายที่สุด”
เข้าโรง 2 กันยายน 2553

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น