วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ช่อง 7 สะเทือน “นุ่น” ไม่ต่อสัญญา พร้อมเผยทุ่ม 7 ล้านเปิดธุรกิจให้เช่าห้องน้ำเคลื่อนที่

“นุ่น วรนุช” ไม่ต่อกับทางช่อง7 อ้างโตแล้วเลยอยากเป็นอิสระ โต้ไม่เกี่ยว “แดง สุรางค์” ไม่อยู่ ไม่หวั่นโดนติดโลโก้นางเอกช่อง7 จะทำให้รับงานยากขึ้น ยันไม่เกี่ยงหากไม่ได้เป็นนางเอกเหมือนเดิม พร้อมเผยทุ่ม 7 ล้านเปิดธุรกิจให้เช่าห้องน้ำเคลื่อนที่

เป็นนางเอกของช่อง7 สี เบอร์ต้นๆ แต่ตอนนี้ก็โบกมือลาซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่เพิ่งหมดสัญญากับทางต้นสังกัดมาหมาดๆ ทั้งๆ ที่ผู้ใหญ่ก็เรียกตัวให้มาต่อสัญญาเพิ่ม แต่สาวนุ่นเลือกที่จะปฏิเสธ โดยให้เหตุผลกับทางผู้ใหญ่ว่า ตนเองโตแล้วและอยากเป็นนักแสดงอิสระมากกว่า พร้อมทั้งยืนยันว่าการที่ไม่ต่อสัญญาในครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นเพราะเจ้าแม่ 7 สี “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ไม่อยู่แล้ว งานนี้ทำเอาหลายคนมองว่าช่อง 7 เริ่มระส่ำ เพราะนางเอกตัวแม่เหลืออยู่ไม่กี่คน

“ตอนนี้ก็หมดสัญญากับทางช่อง7 แล้ว หมดไปสักพักแล้วค่ะ ก็มีหลายช่องติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลยค่ะ คือมันเพิ่งหมดสดๆ ร้อนๆ คืออย่างช่อง7 เองก็อยากให้ลงละครด้วย เอาเป็นว่าถ้ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรเดี๋ยวจะบอก เพราะนุ่นก็ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ถามว่าจะเซอร์ไพร์สไปช่องใหญ่ๆไหม คือตอนนี้นุ่นถือว่าเป็นนักแสดงอิสระ”

“นุ่นอยู่กับช่องมา 15 ปีแล้ว ซึ่งที่ไม่ต่อสัญญาเพราะว่าโตแล้ว เราทำงานมาขนาดนี้ เราก็รู้สึกว่าเราไม่เหมือนก่อน เรามีครอบครัว แล้วก็มีงานอื่นๆ อีก ถ้าคิดว่าเราเกิดจะทำอะไร สิ่งที่จะเลือกรับต่อไปคือสิ่งที่เราอยากเล่น ตอนนี้เลยเป็นนักแสดงอิสระ โอกาสที่เราเลือกรับงานมันก็มีมากขึ้น ไปได้ทุกช่อง ถ้าบทมีบทดีของช่องไหนนุ่นก็รับได้หมด”

“ก็ยังไม่ได้เข้าไปคุยกับช่องไหน แต่ก็มีคนโทรมาถามบ้าง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติเหมือนนักแสดงคนอื่น ถามว่ามันเป็นการยากไหมเพราะนุ่นเองก็ติดโลโก้ช่อง7 คือถามตอนนี้นุ่นก็ตอบไม่ได้ค่ะ ตอนนี้นุ่นก็ไม่ได้เล่นละครมาครึ่งปีแล้ว จะต้องเป็นนางเอกหรือเปล่า นักแสดงไม่ว่าจะได้รับบทไหนที่มีความหมายของเรื่องนั้น นุ่นยินดีหมดค่ะ”

“คือเราอยู่ในวงการมานาน แล้วเด็กรุ่นใหม่ที่มาเรื่อยๆ นุ่นก็เลยไม่ซีเรียส นุ่นทำใจไว้อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง เราก็ไม่ซีเรียสกับสิ่งที่เราต้องหารายได้ต่อ ถามว่าเกี่ยวไหมที่ช่อง7 ไม่มีคุณแดงเลยไม่ต่อสัญญา ไม่เกี่ยวค่ะ จริงๆ แล้วทางช่องติดต่อให้เซ็นตั้งแต่ปีก่อน แต่เราขอเป็นนักแสดงอิสระดีกว่าค่ะ”

เผยซุ่มธุรกิจห้องน้ำเคลื่อนที่ โดยมีสามี “ต๊อด ปิติ” และเพื่อนสามีร่วมหุ้นลงขันกันทำ ฟุ้งยังทำรถไม่เสร็จแต่ก็เริ่มมีคนมาติดต่อบ้างแล้ว

“ธุรกิจให้เช่าห้องน้ำเคลื่อนที่ อันนี้ถือเป็นธุรกิจใหม่ค่ะ จริงๆ เรามีโอกาสได้ไปงานหลายที่แล้วจะเกิดความไม่สะดวกสบายในการเข้าห้องน้ำ สกปรก เสียงดังบ้าง เราก็เลยมีไอเดียกับคุณต๊อด เพื่อนคุณต๊อดว่าน่าทำอันนี้ แล้วเราก็มีทีมช่างมืออาชีพ และก็รู้สึกว่าธุรกิจนี้น่าจะไปได้สดใส”

“ก็เลยวางแผนกัน ว่าจะมี 4 คัน ก็จะมีคันเล็ก 2 คัน คันใหญ่ 2 คัน คันใหญ่ก็จะมีเครื่องปั่นไฟด้วย แต่คันเล็กอาจจะต้องใช้ไฟบ้าน ตอนนี้ก็ไล่ๆ ทำอยู่ ทำที่ไทยหมดค่ะ ช่างก็คนไทย สุขภัณฑ์ต่างๆ ก็เลือกอย่างดีที่สุด ม่านก็มูลี่ ไม้ แอร์ 2 ตัว มีทีวีเครื่องเล่นดีวีดีด้วย คันเล็กราคาเริ่มต้นที่ 12,000 บาท ต่อ 8 ชั่วโมง อีกอย่างเราก็เห็นความสำคัญชองความสะอาด ก็จะมีน้ำยาปรับอากาศ มีแม่บ้านวนดูทุกๆ 20 นาที”

“ส่วนเรื่องเงินลงทุนความจริงก็ลงทุนกันหลายคน ทีมคุณต็อดก็มีช่างเครื่องยนต์อยู่แล้วเลยช่วยได้ เรื่องตัวเลขไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ น่าจะประมาณ 7 ล้านบาท ส่วนกลุ่มตลาดได้หมดค่ะ แต่หลักๆ ก็มีงานอีเว้นท์ ถ่ายโฆษณาหรือถ่ายละคร หรือที่ๆ ไม่สะดวกไปได้ทุกที่ทั่วประเทศไทย ชายแดนก็ไปนะคะ (หัวเราะ) คือธุรกิจก็เพิ่งเริ่มเปิดเลยค่ะ ซึ่งก็มีติดต่อเข้ามาแล้ว”

วอนจบประเด็นเกาเหลา “หนิง ปณิตา ธรรมะวัฒนะ” ล่าสุดก็เพิ่งโทรไปแสดงความยินดีกับเพื่อนรัก หลังทราบว่ากำลังตั้งครรภ์

“เรื่องที่ไปอวยพรหนิงก็ใช่ค่ะ โทรไปหาเขา เราก็บอกว่ายินดีด้วย เราก็ดีใจกับเขาด้วย ก็ไม่มีอะไรกัน ในเมื่อที่เขามีครอบครัวที่มีความสุข เราก็ยินดี เรื่องข่าวเกาเหลากันอย่าเอามาทำร้ายจิตใจกันดีกว่า นุ่นชินแล้วในเพราะอยู่วงการนี้มา 15 ปี เจอข่าวมาเยอะ มันเป็นเรื่องปกติ ยุคนี้ในโลกเทคโนโลยี”

“อยากให้จบเพราะมันไม่มีอะไรเรื่องงอนกันก็เป็นเรื่องปกติ เมื่อวานเขาก็ส่งคลิปเสียงมาว่า ไปหาคุณหมอบอกว่าได้ยินเสียงหัวใจลูกแล้ว เรื่องเตรียมของขวัญรับขวัญหลานก็ยังไม่ได้คิดอะไร นี่ยังติดของพี่อ้อม พิยดา อยู่เลย เรื่องลูกตัวเองก็ยังค่ะ ไม่ซีเรียสมีหลายคนยังไม่ได้แต่งเลยนะ (หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น