วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ชมพู่” เคลียร์งานดูแลพ่อ ลั่นมีเพียง “น็อต” คนเดียวที่เห็นตนอ่อนแอ

“ชมพู่” เคลียร์งานเพื่อเทเวลาดูแลพ่อที่ป่วยอย่างเต็มที่ บอกตนไม่มีสิทธิ์ท้อ เผย มีเพียงแฟนหนุ่ม “น็อต” คนเดียวที่ได้เห็นตนในภาวะอ่อนแอ เผย ละครเวที “เรยาฯ” เตรียมแถลงข่าว 31 พ.ค.นี้ และเริ่มซ้อมจริงๆ จังๆ มิ.ย.นี้

ทำเอานางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” น้ำตาแตกผ่านสื่อไปแล้วรอบนึง หลังพ่อป่วยด้วยอาการติดเชื้อที่ปอด จนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และกำลังรอผ่าตัดใหญ่ งานนี้สาวชมพู่เลยเตรียมเคลียร์คิวงาน เพื่อเทเวลาให้กำลังใจและดูแลคุณพ่ออย่างเต็มที่ บอกตนไม่มีสิทธิ์ท้อ จะมีเพียงแฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” ที่เห็นตนในช่วงที่อ่อนแอคนเดียวเท่านั้น

“คุณพ่อก็อยู่ที่โรงพยาบาลแหละค่ะ เที่ยวนี้คงอยู่นานนิดนึง แล้วก็มีผ่าตัดด้วยนิดหน่อย ก็คิดว่า จะผ่านพ้นไปได้ค่ะ ชมเองก็ไปเยี่ยมท่านทุกวัน ชมมีงานทุกวัน ก็พยายามไปทุกวันค่ะ เทียวไปเทียวกลับ ยอมเหนื่อยหน่อยไปให้เห็นหน้า”

“ตอนนี้ท่านก็ค่อนข้างโอเคแล้ว ที่สำคัญ คนรอบข้างต้องคุยกับเขามากๆ จะแอบกังวลเรื่องภาวะแทรกซ้อน เขาเยอะ เดิมทีมีปัญหาเรื่องโรคหัวใจอะไรอยู่แล้วนะคะ แล้วครั้งนี้ค่อนข้างเป็นผ่าตัดใหญ่พอสมควร อาจะต้องพักฟื้นกันยาวนิดนึง ถ้าผ่านพ้นไปได้ด้วยดีก็ไม่น่ามีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วค่ะ”

“ความจริงเราก็ดูแลเขาเต็มที่แล้วค่ะ ทางคุณหมอก็ค่อนข้างจะชื่นชมคุณแม่และคนที่ดู เขาก็อายุมากแล้วก็ตามสภาพ สำหรับชมเองก็โอเค กำลังใจดี คือ ไม่มีสิทธิ์ที่จะท้อ เรื่องพวกนี้ห้ามอ่อนแอเลย ไม่นอยด์ แน่นอนแหละ เราก็อยากให้เกิดแต่สิ่งดีๆ ไม่อยากเห็นพ่อแม่เราเจ็บป่วยอยู่แล้ว แต่มันก็เป็นเรื่อธรรมชาติ มันต้องมีบ้าง แต่ถ้าเราคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ก็ลดความกังวลของเราไปได้จุดหนึ่ง ชมเองไม่ได้มีไปไหว้พระขอพรที่ไหน แต่บังเอิญว่าเมื่อวานไปทำงานที่อยุธยา ไปวัดใหญ่ไชยมงคล พอดี เลยถือโอกาสไหว้พระขอพรค่ะ”

“คุณน็อต เองก็มาเยี่ยมคุณพ่อค่ะ เขาก็ให้กำลังใจชม เขาก็ไม่ได้พูดอะไรมาก แต่ก็มีแค่เขาคนเดียวที่จะเห็นเราอ่อนแอได้ ชมเองตอนนี้งานอะไรที่ไม่จำเป็นก็คงต้องตัดออกไปก่อน อยากให้เวลากับคุณพ่อเต็มที่ ตอนนี้แกไม่ได้อยู่ห้องธรรมดาไงค่ะ อยู่ห้องซีซียู ก็เลยอยู่ไม่ได้ทั้งวัน ก็มีเกณฑ์คนรู้จักไปให้เห็นหน้าทั้งวัน เขาจะได้ดีใจที่มีคนมาเยี่ยมเขาเยอะ”

“เขากำลังใจดีมาก เขาโอเคเพราะรู้ว่ามีพวกเรา มีชม มีแม่ และยังมีคุณพ่อที่รักษากันมาก็สนิทกันจนเหมือนเป็นเพื่อนกัน ทุกครั้งที่หมอมาหาเขาก็จะดีใจจับไม้จับมือเหมือนเป็นเพื่อนกันนะ เพราะว่าทีมนี้เคยช่วยชีวิตเขามาแล้วครั้งหนึ่ง เขาก็จะเชื่อใจกันมากๆ”

เผยละครเวที “เรยา เดอะ มิวสิคัล” เตรียมแถลงข่าว 31 พฤษภาคมนี้ ลั่นไม่กดดันร่วมงานนักร้องมืออาชีพแต่ใช้เป็นแรงผลักดันตัวเองมากกว่า

“จะมีแถลงข่าววันที่ 31 พฤษภาคมนี้ จริงๆ หลายปีก่อนเคยเล่นละครเวทีนะ นานมาแล้ว เล่นเงียบไม่ค่อยมีใครสนใจ กับครั้งนี้ค่อนข้างที่จะกังวลเรื่องร้องนี้แหละค่ะ เพราะเรื่องความเข้าใจในตัวละคร ชมว่าชมเข้าใจแล้วนะ เพราะว่าก็เป็นเรื่องราวเดียวกันกับเรื่องของละคร เพราะในส่วนของผู้ประพันธ์ก็คนเดียวกันค่ะ”

“ในส่วนของแอ็กติ้งเราก็ไม่ห่วงมากเพราะจะห่วงเรื่องร้อง ก็ยังไม่ได้ซ้อมอะไร เพราะว่าคิวซ้อมของชมเริ่มต้นเดือนมิถุนายน ละครของชมเพิ่งจะปิดกล้องไปพร้อมกัน 2 เรื่องเมื่อไม่กี่วันเอง มิถุนายนจะเริ่มซ้อมจริงๆ แล้ว”

“เนื่องจากว่านักแสดงคนอื่นเป็นนักร้องอาชีพหมด เป็นระดับโอเปร่า ความตั้งใจก็เน้นร้องเพื่อจะให้เป็นมิวสิคัลจริงๆ เราก็โอคว่าเราอาจจะทำได้ไม่เท่ากับคนอื่นๆ ที่มาจากสายนั้น แต่ก็ต้องใจว่าจะทำให้ทุกคนประทับใจให้ได้ให้เต็มที่กับศักยภาพเรา มันไม่ถึงกับกดดัน เรียกว่ามีแรงผลักดันมากกว่า ไม่อยากกดดันไม่อยากเครียด อยากมีอิสระ ให้ใจมันพาไป”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น