วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เอเอ” ปัดวุ่น “ฟาง” ลองบิกินีให้ดู แจงแค่ช่วยเลือก

“เอเอ” โต้ “ฟาง” ลองบิกินีให้ดู ยันแค่เลือกให้ว่าชุดไหนโป๊ไม่โป๊ บอกไม่ได้คิดมาก แล้วเรื่องแม่ฟางไม่ปลื้ม แต่รับพูดถึงแม่ฝ่ายหญิงทีไรเหงื่อแตกทุกที ลั่นคงไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่จะทำให้ดีที่สุด

มีข่าวแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มออกมาเป็นระลอกๆ สำหรับดาราหนุ่ม “เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์” ที่กำลังคบหาดูใจกับสาว “ฟาง พิชญา ศรีเทพย์” ยิ่งล่าสุดมีมือดีแอบถ่ายภาพขณะที่สาวฟางกำลังลองชุดบิกินีอยู่ในห้องแต่งตัวกับเอเอ ทำเอาสยิวกิ้ว มีข่าวทำนองเสียหายแบบนี้ออกมาอีก งานนี้ก็เลยเปิดโอกาสให้หนุ่มเอเอชี้แจงด้วยตัวเอง

“ผมเพิ่งเห็นรูปเมื่อกี้เองนะครับ ก็ปกตินะ จริงๆ ฟางให้ผมไปช่วยเลือก วันนั้นเดินผ่านชุดว่ายน้ำพอดี ตัวเดิมของเขามันพัง แล้วยี่ห้อนั้นมันลดราคา ก็เลยดูหน่อย ดูว่าโป๊ไม่โป๊ ซึ่งผมก็ไม่ได้ถ่ายไว้ เขาแค่จับ แล้วก็ยกมาให้ดูว่าแบบไหนดี แบบไหนที่มันไม่โป๊ เราก็เห็นจากชุดว่ามันโป๊หรือไม่โป๊ ตัวที่เลือกไปมันก็ไม่โป๊นะ”

“ฟางเองก็ยังไม่เห็นรูปเลยตั้งแต่วันนั้น ถามว่า ผมเหนื่อยไหม มีแต่ข่าวแบบนี้ ก็เหนื่อยบ้าง พี่ๆ ก็เหนื่อยที่ต้องตามสัมภาษณ์ผม ถามว่า ท้อไหมกับเรื่องคุณแม่ไม่ปลื้ม ตอนนี้ก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วครับ เรื่อยๆ”

เวลาได้มีโอกาสเจอแม่ฟางคุยอะไรกันบ้างไหม?

“ขอเปลี่ยนเรื่องได้ไหมครับ (ยิ้ม) ผมก็ให้กำลังใจเขาว่าไม่มีอะไรหรอก ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย รูปออกมาก็ไม่ได้เสียหาย แต่ผมก็ไม่รู้ว่าผู้ใหญ่จะว่ายังไง ในส่วนตัว แต่ผมก็ให้กำลังใจได้แค่นี้แบบว่าสู้ๆ เราแค่ไปช่วยเลือกให้เขาเท่านั้นเอง ก็เหมือนช่วยเลือกว่ามันโป๊ไหม ถ้าใส่ชุดนี้เล่นน้ำกับเพื่อนจะเป็นยังไง ผมก็แค่ช่วยเลือกไม่ให้มันน่าเกลียดเท่านั้นเอง คือ เจตนาเราเป็นแบบนั้น”

“คือ ผมก็พยายามไม่ให้มีภาพหลุดออกมาอีก ผมพยายามอยู่ (แต่โดนแฉภาพตลอด?) ถ้าเกิดในความรู้สึกผมที่ผมเป็นผู้ชายนะ เรื่องแค่นี้สำหรับผมเล็กๆ แต่การที่จะไปแชร์ภาพก็ต้องมองว่าผู้หญิงเสียหาย”

กับคำถามี่ว่า คิดจะทำอย่างไรให้ชนะใจแม่ฟาง “เอเอ” ก็บอกว่า...

“ก็เป็นผมจะดีกว่าไหม ทำให้มันเป็นผมคงจะดีที่สุดแล้วครับ แต่จะให้ระวังตัวกว่านี้ก็คงไม่ได้แล้วครับ ถ้าอย่างนั้นคงไม่ต้องไปไหนมาไหนกับใครแล้วครับ ก็เป็นตัวของเราดีที่สุด ผมว่านะ จะได้สบายใจด้วย (อยากฝากบอกอะไรแม่ฟางไหม?) ไม่เอาดีกว่า (หัวเราะ) พูดเรื่องนี้ทีไรเหงื่อแตกทุกที เรื่องนี้เราไม่พูดดีกว่า แต่จะทำให้ดีที่สุดครับ ก็ดูแลกันอย่างนี้แหละครับ เป็นเพื่อนกันอย่างนี้แหละครับ (หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น