วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

[Photo] SS501 COMEBACK พ.ค.นี้! พร้อมเผยภาพใหม่!



ทางด้าน DSP Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า วง SS501 จะปล่อยอัลบั้มใหม่ในชื่อ "Destination" ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้!!


ถึงแม้ว่าสัญญาของสมาชิก คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่ได้เซ็นต์ไว้กับทาง DSP จะหมดลงในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ แต่เขาก็จะยังคงร่วมโปรโมทอัลบั้มและทำกิจกรรมร่วมกันกับทุกคนไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน เพราะเขาต้องการที่จะรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อนๆ และแฟนเพลงของเขานั่นเอง...




SS501 มีโครงการที่จะเปิดตัวการ COMEBACK ของพวกเขาในรายการ KBS Music Bank วันที่ 4 มิถุนายนนี้ โดยก่อนหน้านี้ พวกเขาก็จะไปปรากฏตัวในงาน Dream Concert วันที่ 22 พฤษภาคมนี้ด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ ลีดเดอร์คนเก่ง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้ซี่โครงได้รับความฟกช้ำและมีรอยถลอกหลายจุด เขาจึงไม่สามารถที่จะเต้นหรือโชว์เสต็ปให้แฟนๆ ได้ชมในเพลงที่เร็วๆ ได้ พวกเขาจึงจำเป็นต้องยกเอาเพลงบัลลาดในผลงานอัลบั้มใหม่มาโชว์แทนเพลงไตเติ้ลที่เป็นเพลงแด๊นซ์ โดยเพลงบัลลาดที่ทาง SS501 จะหยิบเอามาโชว์ในเวทีนี้คือเพลง 'Let Me Be The One' และเพลงเดิมอย่าง 'Just For One Day'





ภาพจากอัลบั้ม "Destination"










ขอขอบคุณ : soompi.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น