วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Wonder Girls COMEBACK!! พร้อมสมาชิกใหม่!


JYP Entertainment ได้เปิดแถลงการณ์อย่างเป็นทางการแล้วว่าสมาชิก ซอนมิ (Sun Mi) จากวง Wonder Girls จะออกจากวงเพื่อไปเติมเต็มความฝันในด้านการศึกษาของเธอ ซึ่งซอนมิจะยังคงเป็นสมาชิกในค่ายของ JYP เหมือนเดิม โดยจะฝึกเต้นและเทรนด์ในส่วนที่เธอขาดหายไป และเรื่องที่ว่าซอนมิจะกลับมาเป็นสมาชิกวง Wonder Girls อีกหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถยืนยันได้ ณ ตอนนี้


ด้วยคำแถลงการณ์นั้นแล้ว ภาพของเฮริม (Hae Lim) ที่จะเป็นสมาชิกคนใหม่ของวง Wonder Girls ได้ถูกเปิดเผยขึ้น เฮริมมีอายุเพียง 17 ปี เกิดที่ฮ่องกงแต่มีบรรพบุรุษเป็นชาวเกาหลีใต้ เธอได้ฝึกอยู่ใน JYP มากว่า 3 ปีแล้ว และเธอสามารถพูดได้อย่างคล่องแคล่วทั้ง 4 ภาษา คือ ภาษาอังกฤษ, เกาหลี, จีนกลาง และจีนกวางตุ้ง




สำหรับผลงานเพลงใหม่ '2 Different Tears' เปิดตัวพร้อมกันทั้งใน เกาหลี สหรัฐอเมริกา และจีน ซึ่งหลังจากเปิดตัวพร้อมกับเสน่ห์ของสาวยุค 80 ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว ซึ่งผลงานเพลงในอัลบั้มใหม่ของ Wonder Girls สามารถติดชาร์ตปัจจุบันทันด่วนได้ทั้งหมด เป็นเครื่องยืนยันได้ถึงการตอบรับที่ร้อนแรงได้เป็นอย่างดี


ไม่เพียงแต่ Monkey3 เท่านั้น เพลง '2 Different Tears' นี้ยังปรากฏขึ้นมาในชาร์ตเพลง 'Soribada', 'Melon', 'Cyworld' ที่ต่างก็ล้วนนั่งแท่นอันดับที่ 1 ได้ทั้งหมด




เตรียมเจอะเจอกับ Wonder Girls ได้ ตามตารางงานดังนี้

14 พฤษภาคม 2553
ในแชนแนลของ Wonder Girls ประจำเว็บไซต์ YouTube ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์แรกของผลงานเพลงใหม่ล่าสุด '2 Different Tears' อย่างเป็นทางการ

16 พฤษภาคม 2553
วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ '2 Different Tears' ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมเปิดตัว Music Video ตัวเต็ม

17 พฤษภาคม 2553
วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ '2 Different Tears' ผ่านช่องทางออฟไลน์

17-18 พฤษภาคม 2553
บันทึกเทปรายการ 'Family Outing 2' ในเทปพิเศษ 'ทริปทัศนศึกษา'

22 พฤษภาคม 2553
งานคอนเสิร์ตพร้อมเปิดฉากโชว์คัมแบ็คใน 'Dream Concert'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น