วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

จองยงฮวา จาก We Got Married ทำแหวนคู่รักหาย!!!



เป็นที่ฮือฮาในอินเตอร์เน็ตแบบสุดๆ เมื่อจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ทำแหวนคู่รักที่ใส่คู่กันกับ ซอฮยอน (Seo Hyun) หาย!! ในขณะที่แสดงโชว์ COMEBACK ของวง C.N. Blue ในรายการ Music Core วันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา...

เป็นที่รู้กันดีว่า จองยงฮวา นั้นได้เข้าร่วมในรายการ We Got Married เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยเขาได้มีของหมั้นแทนใจกับ ซอฮยอน วง Girl's Generation (SNSD) คู่รักในรายการของเขา ซึ่งนั่นก็คือ แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายที่ใส่คู่กันกับซอฮยอนนั่นเอง โดยยงฮวานั้นเคยบอกทางรายการไว้ว่า เขาพยายามที่จะไม่ถอดมัน เนื่องจากเขากลัวว่าจะทำมันหาย

แต่แล้ว...แฟนๆ ก็ต้องรีบแคปภาพกันจ้าล่ะหวั่น...เมื่อมีชาวเน็ตตาไวสังเกตุเห็นว่า.... แหวนคู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายของ ยงฮวา หายไป! หลังจากจบเพลง ทั้งๆ ที่เห็นว่ายังใส่ในขณะที่กำลังทำการแสดงอยู่....

แถมบางคนยังสังเกตุเห็นอีกด้วยว่า ยงฮวานั้นทำแหวนหล่นในขณะที่เข้าท่อนโซโล และหลังจากนั้นเขาก็ยังก้มลงมองหาแหวนที่หล่นไปอีกด้วย...




ภาพหลักฐานการทำแหวนหายของยงฮวาใน Music Core





เพลง "Black Flower" & "Love" @Music Core วันที่ 22 May 2010



"ยงฮวาแย่แน่ๆ" "เค้าหาแหวนเจอหรือเปล่า?" ชาวเน็ตต่างเป็นห่วงกันถ้วนหน้า

เพราะหลังจากการแสดงที่ Music Core แล้ว C.N. Blue ยังต้องไปขึ้น Dream Concert ในวันเดียวกัน และจะต้องเจอกับ ซอฮยอนที่นั่นอีกด้วย

ซึ่งในระหว่างการแสดงบนเวที Dream Concert นั้นก็ไม่มีวี่แววของแหวนคู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายของยงฮวาแต่อย่างใด แฟนๆ ชาวเน็ตจึงยิ่งเป็นห่วงยงฮวาแบบสุดๆ

แต่ในวันต่อมา แฟนๆ คู่มันเทศก็ได้รับคำตอบ เพราะยงฮวาได้ใส่แหวนคู่รักวงเดิมไว้ที่นิ้วนางข้างซ้ายในขณะที่ขึ้นแสดงการ COMEBACK ของ C.N. Blue ในรายการ Inkigayo นั่นเอง... รอดไปนะพี่ยงงงงง ^^


ยงฮวาใน Inkigayo ของช่อง SBS




TAKE OUT WITH FULL CREDITS
Source: newsen
Credits : Blueprincess824 @ dailykpopnews


ข่าวเกาหลี by WWW.VELAWANG.COM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น