วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ญาญ่าหญิง” ไม่หวั่นเล่นจันดาราต้องเลิฟซีน “มาริโอ้” บอกเซฟมาดี

“ญาญ่าหญิง” รับเล่นบท “บุญเลื่อง” สาวร้อนรักในจันดารา ไม่หวั่นฉากเลิฟซีน “มาริโอ้” เพราะเซฟมาดี บอกเวอร์ชั่นนี้ไม่โป๊เท่าไหร่ เป็นความงามของภาพ

ภายนตร์จันดารายังไม่ทันจะเปิดตัวแถลงข่าวแต่ก็ฮอตซะแล้ว เพราะมีข่าวว่า คนโน้นคนนี้จะมารับบท “บุญเลื่อง” สาวร้อนหลังที่ “คริสตี้ ซุง” เคยเล่นไว้จนฮือฮาเมื่อ 10 ปีก่อน ล่าสุดก็มาลงตัวที่ “ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม” ที่จะมาสวมบทดังกล่าว

“โดยรวมๆ ที่ได้เล่นคงเป็นเรื่องของคาแรกเตอร์ที่มีความเป็นศิลปินบวกเข้ามาด้วย สำหรับคุณบุญเลื่องในบทนี้จะมีเรื่องของการร้อง การวาดภาพ เล่นดนตรี คิดว่าคงเป็นส่วนนี้ที่ทำให้เราสามารถใกล้เคียงกับตัวละครได้ แต่คนก็จะจับตามองกับฉากที่โดนน้ำแข็งถูกหลังเนอะ ก็ถ่ายไปแล้วค่ะ เรื่องของความเซ็กซี่มันคงมีอยู่แล้ว มันจะบวกความสัมพันธ์ของ 2 ตัวละครในอีกรูปแบบนึงอยากให้ไปดูกันเองในโรงหนังมากกว่า”

“ครั้งนี้มันเป็นการตีความจากเรื่องราวตัวละครของหม่อมเอง หญิงเองรู้สึกว่ามันเป็นการตีความที่ดีมาก แล้วหญิงบอกได้เลยว่าไม่โป๊มาก หญิงตัดสินใจไม่นาน จริงๆ แล้วการตัดสินใจไม่ใช่ตัวเราค่ะ เราเข้าไปแคสเฉยๆ ผู้ใหญ่จะเป็นคนตัดสินใจ เราเองตัดสินใจตั้งแต่วันที่เราเข้าไปแคสแล้ว ถ้าถามในครั้งนี้หญิงว่ามันเป็นเรื่องของความงามของภาพมากกว่า อย่างที่เรารู้กันว่างานทุกชิ้นของหม่อมจะออกมาในรูปของความงาม แสง สี ความพลิ้วไหว ในมุมมองของการตีความในภาพยนตร์มันจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง”

“หญิงเองเซฟตัวเองพอสมควร ฉากหวือวาคงไม่มีมากนักจะเน้นไปในเรื่องของฉากหนักๆ เป็นเรื่องของอารมณ์มากกว่า เรามั่นใจว่าเซฟมาดีแล้วคงไม่มีภาพหลุดอะไรค่ะ จะหนักใจในตอนแรกที่รู้ว่าต้องเล่นกับมาริโอ้ ก็รู้ว่าเราต้องแก่ เราต้องทำตัวให้รู้สึกว่าอายุมาก พอลองไปเรียนแอคติ้งกับหม่อมจริงๆ คุณบุญเลื่องเธอเป็นเด็กที่จบนอก หม่อมก็เรียกเข้าไปคุยว่าลองคิดดูดีๆ ว่าฝรั่งเคยมีใครแก่บ้างก็ให้ลืมเรื่องของอายุไป แล้วก็เล่นในแบบที่เราเข้าใจ บอกเลยว่าเรื่องนี้ทำการบ้านหนักมาก ก็หนักใจอยู่ค่ะ โดยเฉพาะบทแม่ยากมาก เราเองยังไม่เคยเป็นแม่มากก่อนแล้วซีนนี้เป็นซีนดราม่าที่จัดที่สุดด้วยแต่เราก็ทำเต็มที่หวังว่าทุกคนจะให้กำลังใจ”

เผยหลังที่มีข่าวออกไปก็มีทั้งกระแสบวกและลบ ลั่นน้อมรับทุกคำติชม
“ก็มีทั้งบวกและลบค่ะ เราก็ยอมรับในจุดหนึ่งอยู่แล้วว่าต้องมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ลบส่วนใหญ่เขาก็จะมองว่าอายุเรายังไม่พอมารับบทนี้ ความสามารถเรายังไม่ถึง ยังไม่น่าจะทำได้ แต่อย่างน้อยก็อยากให้ชมผลงานเราก่อน หญิงยอมรับทุกคำติชมเพราะเราได้ตัดสินใจทำลงไปแล้ว พอเราได้ทำเราทำเต็มที่ค่ะ แต่จะบอกว่าคำติต่างๆ เราไม่รู้สึกอะไรเลยมันก็ไม่ใช่ หญิงมองว่าเอาน่ะเราทำไปให้เต็มที่ รอให้ผลงานออกมาแล้วเราน้อมรับคำติชมนั่นดีกว่า ในส่วนของหญิงนั้นถ่ายไปหมดเรียบร้อยแล้วค่ะ”
นอกจากเรื่องงานกำลังรุ่งแล้ว ด้านความรักก็เป็นข่าวฮอตไม่แพ้กัน เมื่อ "ญาญ่าหญิง" ถ่ายภาพคู่กับ "ณัฐ สารสาส" โพสต์ลงอินสตาร์แกรม จนมีข่าวว่าสร้างความไม่พอใจให้กับ "กิ๊ฟซ่า ปิยา พงศ์กุลภา" อดีตหวานใจของณัฐ

"เรื่องถ่ายรูปจริงๆ ถ่ายกันตอนที่ไปอัดรายการวู๊ดดี้เกิดมาคุย ก็เจอกันแค่ครั้งเดียวและไม่ได้เจอกันอีก ไม่มีอะไรเลยค่ะ"

ขอบคุณข่าวแซ๋บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น