วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“วุ้นเส้น” ปัดเกาเหลา “อั้ม” ไม่มางานแต่ง ลั่นอั้มแต่งไปแน่นอน

“วุ้นเส้น” ยันไม่เกาเหลา “อั้ม” หลังมีข่าวไม่มางานแต่งเพราะไม่ได้รับการ์ดเชิญ บอกคุยกันแล้วต่างฝ่ายต่างงงกับข่าวที่เกิดขึ้น แจงไม่ได้เชิญด้วยตัวเองเพราะการ์ดเป็นพันใบ จึงไม่สามารถไปหาได้ทุกคน พร้อมลั่นไว้อั้มแต่งไปแน่นอน

เพิ่งผ่านการเป็นเจ้าสาวมาหมาดๆ สำหรับ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม” ที่หลังจากแต่งงานเสร็จก็รับงานเมกมันนี่เตรียมเงินไปฮันนีมูนเป็นว่าเล่น ซึ่งหลายคนต่างพากันชมเปาะว่า สาววุ้นเส้นนั้นช่วงนี้สวยวันสวยคืนดูมีน้ำมีนวล เมื่อถามกับเจ้าตัวก็ได้รับคำตอบว่า อาจจะเป็นเพราะตนผอมลงมากกว่า

“ก็เหมือนเดิมแหละค่ะ แต่อาจจะผอมลงนิดนึงเพราะว่าทำงานหนักด้วย ทุกอย่างเหมือนเดิม แค่น้ำหนักลงเท่านั้นเอง จริงๆ ที่โหมทำงานไม่ได้เมกมันนี่อะไรขนาดจะต้องวิ่งงานเยอะแยะมากมาย จริงๆ ช่วงฮันนีมูนก็คงไม่ได้ใช้เงินเยอะอะไรขนาดนั้น งานนี่มันก็เป็นหน้าที่ที่เราต้องทำอยู่แล้วมากกว่า ก็คงไปฝรั่งเศสที่เดียวแหละค่ะ”

“คงไม่ไปประเทศไหนแล้วเดี๋ยวกลับมาจะตัวเบาเอา ไปฝรั่งเศสก็อาจจะแยกไปเมืองอื่นๆ คงไม่ได้อยู่ที่ปารีสที่เดียวเพื่อความประหยัด ไม่อย่างนั้นคงชอปปิ้งกระจายแน่ ก็เตรียมไปพอประมาณค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะไปชอปปิ้งแหลกอะไรขนาดนั้น เราเองก็ไม่ได้ชอปปิ้งมานานเพราะมัวแต่ทำงาน เดี๋ยวกลับมาก็รู้ อาจจะไม่เจออะไรถูกใจก็ได้”

ยันไม่เกาเหลา “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” หลังมีข่าวไม่มาร่วมงานแต่งงานเพราะไม่ได้รับการ์ดเชิญ

“ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ งงว่าข่าวนี้เกิดขึ้นได้ยังไงก็ไม่รู้ พี่อั้มก็งง วุ้นเองก็งง จริงๆ มันเป็นเรื่องที่เราควรจะมายินดีกันมากกว่า ไม่ใช่มามีข่าวแบบนี้ เพราะพี่อั้มเองเขาก็ไม่ได้มารู้อะไรด้วย เราเองก็รู้สึกว่าเขาก็คงอยากมา แล้วเราเองก็ตั้งใจเชิญ แต่มันก็มีอะไรนิดหน่อย”

“เขาเองอาจจะไม่ว่างพอดีหรืออะไรก็ตาม มันก็อาจจะทำให้คนอื่นคิดกันไปเรื่อย ความจริงคือมันไม่มีอะไร การ์ดมันอาจจะไปถึงเขาช้าด้วย เรื่องนี้มันไม่มีอะไร ไม่จำเป็นต้องเคลียร์กันด้วย พี่อั้มก็ถาม พอมีข่าวเขาก็โทร.กลับมาว่ามีข่าวอะไรอีกแล้ว”

“ส่วนเมย์ (พิชญ์นาฏ สาขากร) เองเขาก็ขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์ไปแล้ว เพราะเขาอยากจะเคลียร์ตัวเองว่าเขาเองก็พยายามติดต่อพี่อั้มแล้ว วุ้นเองก็สงสารเมย์ที่เขาไปเป็นธุระให้วุ้นแล้วยังต้องมาโดนว่าด้วย วุ้นเองอยากบอกว่าบางทีคนอาจจะเข้าใจว่าเราต้องไปแจกการ์ดเชิญด้วยตัวเอง หรือว่าโทร.หาเองทุกคน วุ้นยอมรับว่าวุ้นทำไม่ได้ เราทำงานในวงการ เวลามันยิ่งน้อยอยู่แล้ว ซึ่งก่อนแต่งงานวุ้นเองก็ยังทำงานอยู่เลย”

“การ์ดก็เป็นพันๆ ใบ ให้วุ้นไปทุกบ้านวุ้นก็ไม่ไหวเหมือนกัน ฉะนั้นก็เลยจะมีฝากๆ ไปบ้าง บางคนก็มาเอาเองที่บ้านวุ้น บางคนวุ้นฝากไว้ที่คอนโดแล้วให้เขามาเอาเองเขาก็ยังมา วุ้นซึ้งน้ำใจทุกคนที่ตั้งใจมาแสดงความยินดีกับเรามาก เรื่องนี้ไม่มีปัญหาอะไร วุ้นสบายใจค่ะ วุ้นยังบอกพี่อั้มเลย ไว้พี่อั้มแต่งงานเมื่อไหร่เดี๋ยวเจอกัน แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่นะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น