วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แฟนคลับหนุ่ม Jaejoong วง JYJ ใจบุญ รวมตัวช่วยช้างไทย เพียงแค่เห็นข้อความบน Twitter!


เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา Jaejoong ได้ทวีตข้อความผ่าน Twitter ว่า "ช้างไทยกำลังจะสูญพันธ์งั้นหรอ? ไม่นะ ช้างของฉัน..."

ความรักและเอ็นดูช้างของ Jaejoong นั้นแฟนๆ ของเขาต่างรู้ดี ตั้งแต่ที่เคยเห็นที่ห้อยมือถือรูปช้างของหนุ่ม Jaejoong ก่อนหน้านี้ และแน่นอนว่าหลังจากที่เขาโพสต์รูปนั้นทางออนไลน์ ตุ๊กตาที่ห้อยมือถือรูปช้างนี้เริ่มขายดีมากในญี่ปุ่นทันที

ภาพที่ห้อยมือถือรูปช้างที่ Jaejoong โพสต์ขึ้นทางออนไลน์
พวงกุญแจรูปช้างกลายเป็นสินค้าขายดีในญี่ปุ่นทันที

เมื่องานคอนเสิร์ตในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว Jaejoong ยังได้ร้องเพลงเด็กของไทย ที่ชื่อว่า "เพลงช้าง" อีกด้วย จนทำให้หัวข้อนี้เคยกลายเป็นเรื่องฮอตในหมู่แฟนคลับมาแล้วเช่นกัน


และเรื่องนี้ก็ทำให้เกิดการพูดปากต่อปากกันในหมู่แฟนคลับอย่างรวดเร็ว ซึ่งแฟนคลับกลุ่มหนึ่งนั้นได้จัดตั้งโครงการที่ช่วยเหลือช้างโดยเริ่มจากชื่อที่ว่่า "Save the JAElephant!" หรือ "ช่วยช้างของ Jaejoong" ซึ่งพวกเขาตกลงกันว่าจะบริจาคเงินส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือช้างในชื่อของ Jaejoog นั่นเอง

ผ่านไปไม่นานก็มีกลุ่มแฟนคลับอีกกลุ่มรวมตัวกันจัดตั้งโครงการ "SAVE THE ASIAN ELEPHANTS!" โดยพวกเขามีโครงการจะช่วยเหลือข้างที่มีชื่อว่า "มีโชค" ด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้ง 2 โครงการนี้ต่างริเริ่มขึ้นเพียงเพราะความรักและเป็นห่วงช้างอย่างมากของหนุ่ม Jaejoong นั่นเอง

ชาวเน็ตต่างคอมเม้นท์ถึงเรื่องนี้ว่า "แฟนคลับทั้ง 2 กลุ่มของ Jaejoong นี่สุดยอดไปเลยนะ!" "Jaejoong คงรู้สึกดีสุดๆ อะ" "Jaejoong มีแฟนคลับที่ดีจริงๆ"


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น