วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Sooyoung วง Girls' Generation เซอไพรซ์แฟนๆ ด้วยผมบลอนด์สีทองสุด Chic!! ใน High Cut Magazine+บทสัมภาษณ์


Sooyoung วง Girls' Generation เซอไพรซ์แฟนๆ ด้วยผมบลอนด์สีทองสุด Chic!! แฟชั่นใหม่ในนิตยสาร "High Cut"

Sooyoung ในลุคแบบเซเลปสุดหรูถูกนี้จะมีอยู่ในนิตยสารฉบับวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ร่างกายที่ผอมเพรียวและช่วงขานางแบบของเธอช่วยขับให้ผมบลอนด์ดูสดใสขึ้นอีกเป็นกอง คอลเลคชั่นต้อนรับฤดูใบไม้ผลินี้มาจาก 2012 S/S Tony Burch Collection นั่นเอง

หลังจบการถ่ายแบบ Sooyoung ได้นั่งเพื่อเปิดโอกาสให้สัมภาษณ์เล็กน้อย ว่าเธอมีความคิดเห็นอย่างไร ที่เธอเป็นอีกคนหนึ่งในวง Girls' Generation ที่มีโอกาสได้ร่วมงานการถ่ายแฟชั่นอยู่บ่อยครั้ง "มันยากมากสำหรับฉันที่จะต้องสวมบทบาทในการแสดง ฉันไม่เหมือน Girls' Generation คนอื่นๆ ที่จะมีมุมน่ารักๆ ในแบบผู้หญิง และฉันไม่ความน่ารักในสายตาผู้ชายเลยซะด้วย ดังนั้นฉันไม่สามารถแม้แต่จะเรียนรู้สิ่งเหล่านี้จากพวกเธอ"


เธอยังพูดถึงสมาชิกคนอื่นๆ อีกว่า "ฉันประสบความสำเร็จในชีวิตได้เพราะสมาชิกคนอื่นๆ ค่ะ ในขณะที่เพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันต้องทำงานพิเศษเพื่อจ่ายค่าเล่าเรียน แต่ฉันรู้สึกเหมือนกับอยู่บน รถแห่งความฝัน พร้อมกับสมาชิกอีก 8 คน แน่นอนว่า ฉันได้รับความรักมากเกินกว่าที่คนที่มีความสามารถแค่นี้สมควรจะได้รับค่ะ"

เมื่อถามเธอในด้านของการเป็น 'Fashionista' Sooyoung ให้สัมภาษณ์อีกว่า "จริงๆ ฉันไม่ได้เป็นคนสนใจด้านแฟชั่นเท่าไหร่ค่ะ ฉันต้องขอขอบคุณคนอื่นๆ ที่ช่วยเหลือเรื่องนี้มากๆ อันที่จริงฉันไม่เคยคิดเลยว่า Jessica จะมีหัวทางด้านนี้ ตอนเธอเด็กๆ เธอมักจะใส่แค่เสื้อสีขาวธรรมดาๆ กับกางเกงยันส์เท่านั้น แต่ตอนนี้เธอค้นพบสไตล์ที่เหมาะกับเธอแล้วค่ะ ตอนนี้เธอกลายเป็นโปรเฟสทางด้านแฟชั่นไปแล้วล่ะ"

ภาพเหล่านี้ถูกปล่อยออกมาในเว็บหลักของนิตยสาร และสามารถเตรียมชมภาพสวยๆ ของ Sooyoung ที่เหลือได้ในนัตยสาร "High Cut" เล่มที่ 77 ฉบับวันที่ 17 พฤษภาคมนี้!





ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น