วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ภูริ” ภาวนาแต่ง “แอน” 11 ต.ค.นี้ ขออย่าให้เจอน้ำท่วม

“แอน” เผยงานวิวาห์ยังไม่คืบเท่าไหร่ แต่ได้จองโรงแรมไว้แล้ว เน้นธีมเรียบง่ายเพราะไม่อยากสิ้นเปลือง ด้านว่าที่เจ้าบ่าว “ภูริ” รับกังวลกลัววันแต่งจะเจอน้ำท่วม บอกตอนนี้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้แล้วเรียบร้อย

เตรียมจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่รักของดาราหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” และ ดาราสาว “แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” ที่ล่าสุดตอนนี้ทั้งคู่ได้ประกาศฤกษ์วิวาห์มาแล้วเรียบร้อย ว่าเป็นวันที่ 11 ตุลาคม ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล แต่สำหรับรายละเอียดของงานนั้นยังไม่ได้ตระเตรียม เพราะหนุ่มภูริยังติดซ้อมละครเวทีอยู่

แอน : “เรื่องงานแต่งตอนนี้ก็ยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่ ก็เพิ่งได้จองโรงแรมโอเรียนเต็ลค่ะ ที่เหลือยังไม่ได้ทำอะไรเลย”

ภูริ : “ก็จัดวันที่ 11 ตุลาคม ครับ น่าจะเป็นฤกษ์ที่แน่นอนเลยครับ เราคิดไว้ 2 อย่างคือ หมั้นเช้า แต่งเย็น ในวันเดียวกันเลย แต่ไม่แน่ ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง วันหมั้นอาจจะจัดคนละวัน แต่ใจจริงอยากให้เป็นวันเดียวกัน”

แอน : “ส่วนเพื่อนเจ้าสาวของแอนคงเหลือน้อย เพราะแอนถือตามธรรมเนียมฝรั่ง ว่าคนที่แต่งงานแล้วก็จะไม่ได้มาเป็นเพื่อนเจ้าสาว ในกลุ่มจริงๆ ก็เหลือไม่กี่คน เพื่อนที่แต่งแล้วเขาก็ไม่ยอม แต่ยังไงเดี๋ยวหางานให้ทำ (หัวเราะ) ธีมงานก็ไม่ได้คิดเลย”

ภูริ : “ยังไม่ได้คิดเลยครับ ช่วงนี้ยังไม่มีเวลา ผมเองก็มีซ้อมละครเวที กลับมาก็ไม่มีเวลาเตรียมตัวอะไรเลย เลยให้แอนเป็นคนคิด อยากได้แบบไหนก็ตามใจเลย”

แอน : “แต่แอนเองก็ยังไม่มีธีมงานอะไรไว้ในใจเลย ก็อยากเรียบๆ ง่ายๆ ไม่เว่อร์มาก คือเหมือนเราจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก็อยากให้เรียบๆ ง่ายๆ ไม่สิ้นเปลืองมาก เดี๋ยวดูอีกที ถามว่ามีอะไรที่กังวลอีกไหม ก็ไม่มีอะไรนะคะ”

ภูริ : “สำหรับผมเรื่องที่กังวลก็คงเป็นเรื่องของน้ำท่วม ก็ขอแค่น้ำอย่าท่วมก็พอ (หัวเราะ) ส่วนเรือนหอ ก็เป็นบ้านของผมเองแหละครับ ตอนนี้ก็ซ่อมเสร็จแล้ว”

แอน : “คอร์สเจ้าสาวมีเริ่มทำแล้วบ้าง แต่อีกตั้งนาน 5-6 เดือน ก็ยังไม่ได้ปรึกษาเพื่อนๆ อะไรเลย ช่วงนี้เขางานยุ่ง ยังมีเวลาอีกนานค่ะ ค่อยๆ ค่ะ”

ภูริ : “ส่วนงานปาร์ตี้ที่เกาะนาคาน้อย(จ.ภูเก็ต เกาะส่วนตัวของภูริ)ก็คงต้องมีแหละครับ ก็มีแต่เพื่อนสนิทๆ สักประมาณ 100 คน เป็นธีมงานแต่งงานในฝัน แต่งานในกรุงเทพก็จะมีญาติๆ ผู้ใหญ่ ส่วนครอบครัวตอนนี้รับรู้แล้วครับทั้งสองฝ่าย เดี๋ยวใกล้ๆ ค่อยอัพเดทกันนะครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น