วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ยุ้ย” เคลียร์ข่าวอยู่กินกับ “ธันญ์” ลั่นแม่ไฟเขียวให้เข้า-ออกบ้าน

“ยุ้ย” โต้ข่าวอยู่กินกับ “ธันญ์” แล้ว หลังฝ่ายชายเข้า-ออกบ้านเป็นว่าเล่น แจงฝ่ายชายทำแบบนี้ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันแล้ว ซึ่งแม่ของตนก็รับรู้ และอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด ส่วนเรื่องวิวาห์ยังอีกยาวไกล

ตกเป็นข่าวเสียหายว่า นางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” อยู่กินกับแฟนหนุ่ม “ธันญ์ ธนากร” แล้ว หลังจากที่มีภาพของสาวยุ้ยกับน้องหมาตัวใหม่ที่หนุ่มธันญ์ซื้อในอิริยาบถต่างๆ ออกมาให้เห็นทางอินสตาแกรม เลยทำให้หลายคนมองว่า ทั้งคู่อยู่กินด้วยกันแล้ว ทั้งนี้สาวยุ้ยจึงได้ออกโรงโต้ทันทีว่า....

“คือ ธันญ์เขาซื้อน้องหมาให้ค่ะ ไม่มีเนื่องในวันพิเศษอะไร เขาอยากให้มากกว่า อีกอย่างเป็นพันธุ์ที่ยุ้ยไม่เคยเลี้ยงด้วย แต่ก็ไม่ถึงขนาดเป็นของแทนใจหรอกค่ะ มันก็ไม่ถึงขนาดนั้น ธันญ์เองเขาก็รู้ว่ายุ้ยรักหมามาก เขาก็เลยมีถ่ายรูปให้บ้างตอนยุ้ยนอน”

“หลายคนอาจมองว่าเราอยู่บ้านเดียวกันหรือเปล่า ไม่เกี่ยวเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าบ้านยุ้ยเอง ธันญ์เขาก็เข้า-ออกได้ปกติมากเลยค่ะ ไม่เกี่ยวเลยว่าต้องเป็นอยู่บ้านเดียวกัน คุณแม่ไฟเขียวค่ะ ซึ่งความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เดินหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ เราก็มีความสุขกันดี”

“จริงๆ แล้ว ธันญ์ เข้า-ออกบ้านยุ้ยตั้งแต่ตอนที่เป็นเพื่อนกันค่ะ อย่างที่บอกคือบ้านยุ้ยเพื่อนๆ จะเข้า-ออกเยอะมาก วันก่อนเมี่ยงก็ไป พี่อู ภาณุ ก็เพิ่งเข้าไป ตอนนี้ทุกคนก็จะรู้ว่ายุ้ยกับธันญ์คบกัน ดีซะอีกที่อยู่ในบ้าน เราเองก็ไม่ได้ออกไปไหนไกลผู้ใหญ่ คุณยายก็อยู่ อีกอย่างเราเป็นคนของประชาชน เวลาออกไปไหนคนก็จะจับตามองอยู่แล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานยังค่ะ เป็นเรื่องที่อีกไกลมาก และยุ้ยเองก็ยังไม่อยากวางแผน แล้วก็ไม่อยากคาดหวังค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น