วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เพลง คำอธิษฐานด้วยน้ำตา - โดม The Star 8


เนื้อเพลง คำอธิษฐานด้วยน้ำตา:

(A1) นาฬิกายังเดินและหมุนอยู่ทุกวัน
เพียงแต่ความทรงจำของฉันไม่หมุนตาม
มันหยุดไว้ตรงภาพเหล่านั้น วันเวลาที่แสนงดงาม
ทุกคืนยังจดจำและยังคงเฝ้าคอย

(Hook) อีกสักครั้ง ฉันอยากจะฟังเสียงของเธอ
ยังคิดถึงเสมอไม่รู้ว่าเธอไปอยู่ที่ไหน
คำอธิษฐานด้วยน้ำตา ก็ไม่รู้ว่าจะได้ยินบ้างไหม
เฝ้ารออยู่ทุุกนาที ให้เธอคนนี้คนเดิมกลับมา

(A2) ตัวและสิ่งที่เธอเขียนไว้อยู่ที่เดิมรูปที่ถ่ายด้วยกันยังวางอยู่ไหมไม่ไกลฉันไม่ใด้
ตองการสิ่งนั้นแค่ตองการเธอกลับมาข้างกายให้แลกด้วยสิ่งใดก็จะทําเพือพบเธอ

(Hook) อีกสักครั้ง ฉันอยากจะฟังเสียงของเธอ
ยังคิดถึงเสมอไม่รู้ว่าเธอไปอยู่ที่ไหน
คำอธิษฐานด้วยน้ำตา ก็ไม่รู้ว่าจะได้ยินบ้างไหม
เฝ้ารออยู่ทุุกนาที ให้เธอคนนี้คนเดิม......

(Bridge) ฉันพร้อมใช้ทุกชั่วโมง ในชีวิตที่เหลือที่มี
เพื่อแลกแค่เสี้ยวนาที เพื่อจะได้เห็นเธอ

อีกสักครั้ง ฉันอยากจะฟังเสียงของเธอ
ยังคิดถึงเสมอไม่รู้ว่าเธอไปอยู่ที่ไหนคำอธิษฐานด้วยน้ำตา 
ขอให้เธอใด้ยิน ขอให้เธอใด้ยิน ขอให้เธอใด้ยิน ได้ไหม เฝ้ารออยู่ทุกนาที ให้เธอคนนี้คนเดิมกลับมา

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น