วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

“ธัญญ่า” ไม่เชื่อ “เป๊ก” แอบนัดเจอ “พิ้งกี้” ที่โรงแรม

“ธัญญ่า” ไม่เชื่อ “เป๊ก” แอบนัดเจอ “พิ้งกี้” ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ ปาร์ค เผยสามีบอกใจกลางเมืองขนาดนั้นใครจะกล้านัดเจอกัน ลั่นปล่อยวางกับเรื่องดังกล่าวแล้ว เพราะยืดเยื้อมา 3 ปีจนชินชา



เพิ่งจะโดนมองพ้นข้อหามือที่3 ครอบครัว “เองตระกูล” ไปไม่ทันไรเพราะมีข่าวว่าสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เตรียมสละโสดกับหนุ่มฮ่องกง แต่ล่าสุดกลับมีคนเห็นนางเอกสาวและหนุ่ม “เป๊ก สัณชัย” ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ ปาร์ค ซึ่งมีนักข่าวหัวสีได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลและตักเตือน แต่กลับถูกสาวพิ้งกี้ด่ากลับ เมื่อเรื่องดังกล่าวแดงขึ้น ร้อนถึงภรรยาสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ต้องออกมาชี้แจง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าตนไม่ปักใจเชื่อข่าวดังกล่าว

"ก็รู้ข่าวจากที่ทุกคนรู้ จริงๆไม่ได้อ่านเนื้อหาข่าว เห็นแค่พาดหัวข่าว มีเพื่อนส่งมาให้ดู สำหรับพี่เป๊กไม่ได้ถาม แต่ว่าส่งข่าวไปให้เขาดู เขาก็บอกว่าใครจะไปนัดกันที่โรงแรมขนาดนั้น ส่วนตัวเราเชื่อข่าวนี้ไหม ไม่เชื่อนะ เพราะตามเนื้อข่าวเหมือนไปป๊ะกัน ไม่ได้นัดกัน ฉะนั้นโอเคถ้าบังเอิญไปเจอ อาจจะเป็นไปได้ แต่ถ้านัดกันไม่น่าใช่ พี่เป๊กเขาไม่ได้บอก แค่บอกว่า ถ้าจะนัดกัน คงไม่นัดกันในเมืองหรอกเท่าที่ธัญญ่าทราบไม่มีนะคะ เพราะหลังจากกลับมาจากยุโรป อยู่กรุงเทพไม่กี่วันพี่เป๊กก็ไปใต้ค่ะ"

"กับเรื่องนี้ตัวธัญญ่าเฉยๆ ไม่ได้ถามด้วยซ้ำว่าเจอไปมารึเปล่า แค่เราอ่านข่าวก็ไม่ได้มีความรู้สึกเป็นเนกาทีฟหรือโพสสิทีฟ เฉยๆ จริงๆ ค่ะแล้วเราต้องมานั่งให้สัมภาษณ์ข่าวนี้ 3 ปีแล้ว มันเหมือนกลายเป็นความเคยชิน เฉยๆ อ่านข่าวก็ไม่ได้รู้สึกสะทกสะท้านอะไร ไม่รู้สึกแย่อะไรเลย คิดว่าจบจริงไหมก็คงจบมั้ง เพราะเรื่องนี้เราไม่ได้คิดมานานแล้ว”

“ตั้งแต่เกิดเรื่องล่าสุด หลังจากนั้นเราก็พยายามไม่อยากรู้ ไม่อยากเห็น ไม่อยากจะให้มีเรื่องราวอะไรขึ้นมาอีก ฉะนั้นเรารู้สึกเฉยๆ มาก และไม่อยากจะรู้อะไรที่มันทำให้เราต้องมานั่งเครียด ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจ เพียงแต่อะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เราไม่คิดแล้ว เหมือนเราปลง หรือว่ามันชินไม่รู้ กลายเป็นไม่ได้สะทกสะท้านความรู้สึกเราเลยไม่มีความคิดเลยว่าต้องสืบเสาะหาความจริงให้ได้ ต้องรู้ให้ได้ ถ้าเป็นเมื่อก่อน อย่างเราไปต่างประเทศกัน โทรศัพท์พี่เป๊กวางอยู่เราก็หยิบมาดูแล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีความคิดอยากจะหยิบเลย เขาก็วางไว้ แต่เราก็ไม่อยากรู้"

"มันกลายเป็นว่าเราไม่คิด ไม่นึกถึงว่าจะไปไหนกับใคร อยู่กับใคร เราก็สบายใจเอง มันไม่ฟุ้งซ่าน อีกอย่างพี่เป๊กเขาก็ทำตัวดี เขาก็อยากมีเวลากับครอบครัวเยอะขึ้น แต่ถือว่าไว้ใจเขาไหม ก็อย่างที่บอกว่าไม่คิด พอเราไม่คิด ก็สบายใจ ความไว้ใจมันก็จะเกิดขึ้นเอง ถ้าเราไปนั่งคิดอะไรเยอะแยะมากมาย ความไว้ใจจะไม่มีวันเกิด อาจจะเพราะว่าเราเหมือนมันปลงชีวิต มันกลายเป็นไม่อยากมานั่งมีปัญหา มันเลยจุดพีกมานานแล้ว มีข่าวมาก็เฉยๆ ไปคิดมันมากก็ปวดหัว เพราะ ณ วันนี้ชีวิตครอบครัวก็แฮปปี้ดี ไปทำกิจกรรมด้วยกัน ไปเที่ยว แต่จริงๆข่าวนี้ไปถามพี่เป๊กกับคนที่เป็นข่าวด้วยจะดีที่สุด เพราะตัวเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง จะไปตอบแทนได้ แต่ในส่วนธัญญ่ารู้สึกเฉยๆ ค่ะ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น