วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

ซี ชิ่ง เอมี่ แอบกิ๊ก กระแต ยังไม่จบ


จากกรณีกระแสข่าวเม้าท์ของพระเอกหนุ่ม ''ซี'' ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ นอกใจดาราสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' ไปแอบกิ๊กนักร้องลูกทุ่งสาว ''กระแต'' ที่ทำเอาพระเอกหนุ่ม ''ซี-ศิวัฒน์'' ต้องออกมาแถลงข่าวแล้วว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับนักร้องลูกทุ่งสาว ''กระแต'' ไม่มีอะไรในกอไผ่ พร้อมยืนยันว่าความรักกับแฟนสาว ''เอมี่''ยังหวานอยู่ ทำให้ดูเหมือนจะจบ แต่ล่าสุดกลับมีการแฉภาพคุยข้อความไลน์กับบุคคลที่ใช้ชื่อว่า ''หน่ายกะตู๋'' ที่อ้างตัวว่าเป็น ''กระต่าย'' น้องสาว ''กระแต'' ว่อนเน็ต โดยได้ว่าความจริงแล้วพระเอกหนุ่ม ''ซี-ศิวัฒน์'' ได้มาจีบพี่สาวตนเองจริง โดยอ้างว่าขอเบอร์โทรศัพท์มาจากนักร้องลูกทุ่งชายชื่อดัง ''ยิ่งยง ยอดบัวงาม'' พร้อมอ้างว่าช่วงที่แฟนสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' ไปเที่ยวประเทศฮ่องกงพร้อมเดอะแก๊ง พระเอกหนุ่มก็ยังมาหาพี่สาวตนเองที่บ้านทุกวัน


นอกจากนี้ยังมีข่าวลือออกมาอีกด้วยว่า ความจริง ''ซี'' กับ ''เอมี่'' เลิกรากันแล้ว แต่ที่ไม่เปิดเผยความเป็นจริงเพราะกลัวว่าแฟนคลับที่ตามเชียร์คู่รัก ''ซี-เอมี่'' ให้สมหวังกันจะรับไม่ได้ จึงจำเป็นต้องคบกันในสถานะเพื่อนไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่ได้บอกใครทั้งสิ้น ทำให้แฟนคลับของ ''ซี-เอมี่'' ต่างไม่พอใจ โพสต์ข้อความสอบถามข้อเท็จจริงและแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ผ่านอินสตาแกรมของ ''ซี-ศิวัฒน์'' ทันที จนนางเอกสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเกี่ยวกับข้อเท็จจริงกระแสข่าวลือดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมว่า
"คนอื่น'' หรือ ''ใคร'' จะเป็นไง จะทำเพื่อเหตุผลอะไร มี่ไม่ทราบนะคะ...ไม่ขอยุ่งกับครอบครัวใคร แต่มี่กับคุณซีแฮปปี้ดีค่ะ คุณซีเป็นคนดี ดีกับมี่ทุกอย่าง ชีวิตเราเหมือนเดิม คบกันอย่างมีความสุข เพราะฉะนั้นพอเถอะนะคะ ในเมื่อทุกอย่างระหว่างมี่กับคุณซีดีอยู่แล้ว จะยังต้องการอะไร ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ สำหรับทุกความเป็นห่วง มี่รับรู้ได้จากใจถึงความรักที่ทุกคนมีให้ สบายใจกันได้นะคะมี่กับคุณซีไม่เลิกกันอย่างแน่นอนค่ะ และข้อความล่าสุดคือ เห็นข่าวแล้วไร้สาระไม่ขอยุ่ง''


ขณะเดียวกันทางด้านนักร้องหนุ่มลูกทุ่ง ยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่๔กอ้างว่าเป็นคนให้เบอร์กับซี ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า ''yingyong_yy'' ว่า
''ขอชี้แจงกับแฟนคลับน้องซี-เอมี่-กระแตแล้ว แต่ทุกท่านจะพิจารณาเพื่อให้ทุกท่านสบายใจ หลังจากที่น้องซีเปิดร้านไวน์ที่จังหวัดอุดร ผมไม่ทราบว่าน้องเปิดนานเท่าไรแล้วผมมิทราบได้ แล้วก็อีกนั่นแหละเมื่อประมาณกลางปี 2555 ผมได้พูดคุยกับน้องซีเรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ที่จังหวัดอุดร ซึ่งน้องซีมีโครงการจัดคอนเสิร์ตหน้าร้าน น้องซีบอกเดี๋ยวมีศิลปินหลายท่านรวมทั้งผมด้วย แล้วน้องก็บอกว่าอยากได้ศิลปินเพิ่มอีกคนคือกระแต น้องถามว่าพอมีเบอร์ไหมพี่หาเบอร์ให้ผมหน่อยผมจะเอาน้องกระแตไปแสดงด้วย ผมก็รับปากน้องซีว่าผมจะหาเบอร์ให้แล้วคุยราคากันเองนะ ในที่สุดผมก็เอาเบอร์มาให้น้องซี เพื่อประสานกันเอง ผมหาเบอร์ให้น้องซีจริงแต่เป็นเรื่องงานคอนเสิร์ตที่อุดรครับ หากตอบช้าคงไม่ว่ากันนะครับ เนื่องจากติดงานคับ'' 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ ''ซี-ศิวัฒน์'' เพื่อสอบถามเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร  แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ก็คงต้องรอต่อเพราะท่าทางเรื่องคงไม่จบง่ายๆซะแล้ว

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น