วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

กัสจัง โต้แท็กทีม กุ๊บกิ๊บ แขวะ ใหม่


กัสจัง โต้แท็กทีม กุ๊บกิ๊บ แขวะ ใหม่-ดาวิกา ผ่านอินสตาแกรม ยันเรื่องของตนกับนางเอกสาวหน้าใสจบไปนานแล้ว พร้อมย้ำไม่ได้สร้างกระแสเลิก ''โดม'' 


ดาราสาว ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่ตกเป็นข่าวเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกกับนักร้องสุดหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม อยู่เนืองๆ โดยล่าสุดหนุ่ม โดม ก็เพิ่งออกมายอมรับว่าคืนดีรอบ 2 กับสาว กัสจัง อีกแล้ว จนเมื่อวันก่อนที่เซ็นทรัล พระราม 9 ได้มีโอกาสเจอ กัสจัง ในงานแถลงแคมเปญ ''Hot Summer Hits item'' จึงได้ขออัพเดตเรื่องหัวใจของเธอกับหนุ่ม โดม ทันที ซึ่งดาราสาวก็ได้เผยว่า
''ก็จริงๆ ไม่ได้เลิกตั้งแต่ทีแรกอยู่แล้วค่ะ แต่ห่างกันไหม ก็ห่างค่ะ เพระาหนูก็ทำครีม เปิดตัวครีม แล้วก็ยุ่งมาตลอดเลย เพราะช่วงนั้นไม่มีพนักงาน ก็เลยทำให้คุยกันน้อยมาก แม้แต่โทรศัพท์ก็แทบไม่ได้คุย ก็เลยทำให้ห่าง ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลยค่ะ''

หลายคนมองว่าเป็นการสร้างกระแสหรือเปล่า?
''ไม่หรอกค่ะ ถ้าสร้างกระแสเราก็คงออกมาพูดตั้งแต่แรกแล้วค่ะ แต่หนูเก็บตัวเงียบๆ รอให้กระแสมันซาก่อนก็ค่อยมาค่ะ คือจริงๆ แล้วก็โดนจับตาอยู่แล้ว มาแต่ไหนแต่ไรแล้วนะค่ะ ก็ชินแล้วค่ะ''

มีทะเลาะกันเรื่องเก่าๆ บ้างไหม เห็นพี่ โดม ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมค่อนข้างแรง?
''ไม่เลยค่ะ เรื่องเก่าเราไม่เอามาเลยค่ะ ก็เหมือนเค้าเข้าใจผิดค่ะ พอไม่ได้คุยก็อาจจะมีอารมณ์น้อยใจกันบ้าง คือตอนแรกเหมือนที่ห่างกันไม่ได้มีสาเหตุอะไรที่ทะเลาะกันเลยนะค่ะ แต่พอห่างกันมันก็เลยทำให้บางครั้งคุยกันก็อาจจะมีคุยกันไม่เข้าใจบ้าง''

มีคนเม้าท์ว่า กัสจัง กับ กุ๊บกิ๊บ กำลังแท็กทีมกับ  แขวะ ใหม่-ดาวิกา ในอินสตาแกรมว่า ''ข้างนอกสวยข้างในขุ่นมัว''?
''ไม่เห็นต้องไปโยงถึงใหม่เลย (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ เรื่องหนูกับใหม่จบกันไปตั้งนานมากแล้วค่ะ กับพี่กุ๊บกิ๊บสนิทกันค่ะ เพราะเคยเจอกันตามงานอีเวนต์ แล้วก็ถ่ายรายการด้วยกันก็คุยกันปกติอยู่แล้ว แล้วพี่กุ๊บกิ๊บเค้ามีเรื่องกับใหม่หรอค่ะ...ไม่หรอกค่ะ ก็ลงหลายเรื่องมาก พอขึ้นเรื่องให้อภัยยังไง คนก็ไปโยงเกี่ยวกับพี่โดมหรือเปล่าเท่านั้นเอง''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น