วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

เนย โชติกา โชว์แก้มก้นขโมยซีนนางเอก


เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ นางร้ายเซ็กซี่แสนสวย ที่ได้มาร่วมเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเล็คชั่น ซัมเมอร์ 2013 ของ “F&F” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยได้ออกมาเดินแฟชั่นชุดว่ายน้ำแบบวันพีซจนแก้มก้นแพลม ขณะที่กำลังเดินโพสท่าโชว์หุ่นเป๊ะบนเวที ทำเอาบรรดาผู้ชม ช่างภาพถึงกับตาค้าง มือค้างไปตามๆ กันเลยทีเดียว


โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างที่เดินโพสท่าด้วยจังหวะเพลงที่ค่อนข้างมัน สาวเนย ก็เดินไปเต้นไปส่ายก้นไปมา ทำเอาบรรดาผู้ชมหนุ่มๆ ในงานพากันส่งเสียงฮือฮา อ้าปากร้องซี้ดกันเป็นแถวๆ เรียกได้ว่านางร้ายเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง เนย เดินแบบทั้งที จะให้เดินด้วยความกลัวๆ กล้าๆ ไม่มีความมั่นอกมั่นใจ เห็นทีจะไม่ใช่เธอเป็นแน่แท้

พอจบงานผู้สื่อข่าวก็ไม่รอช้ารีบสอบถาม สาวเนย มา ว่าครั้งนี้คนมองว่า สาวเนย ตั้งใจโชว์แก้มก้นอย่างเห็นได้ชัด และตั้งใจปลุกกระแสอยากดัง และกลัวด้อยกว่านางเอกตัวแม่ ไม่ว่าจะเป็น พลอย-เฌอมาลย์, ปู-ไปรยา, แพนเค้ก-เขมนิจ, ใหม่-ดาวิกา เลยงัดไม้ตายด้านความเซ็กซี่ความร้อนแรงชนิดที่ว่าแก้มก้นโผล่กลางเวทีกันให้เห็นเต็มตาเต็มใจกันไปเลย ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
“ต้องบอกก่อนนะคะว่า ไม่ได้อยากจะดังในด้านนี้อยู่แล้วนะคะ คือมันเป็นวันพีซนะคะ คือเราก็เซฟหลายชั้นอยู่เหมือนกันนะคะ ถึงกับใส่ขาสั้นข้างในเลยนะ คือหลังจากนี้จะเจอกระแสข่าวออกมา เราก็รับได้แล้วค่ะ คือตอนเดิน เนย ก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าชุดมันสั้น เห็นแก้มก้นก็ตาม แต่ในเมื่อเราออกมาอยู่บนเวทีแล้วเราก็ต้องโชว์โปรอ่ะค่ะ แต่เราก็ซ้อมเดินก่อนนะคะ แต่ว่ามันสั้นจริงๆ อ่ะค่ะ" 

กลายเป็นเราแรงร้อน เซ็กซี่ที่สุดเลย?  
"ไม่หรอกค่ะ ก็ด้วยความที่เราใส่ชุดว่ายน้ำมั้งคะ และเดินคนเดียวด้วย ซึ่งตื่นเต้นมากนะคะ เพราะงานใหญ่มากๆ ตอนแรกก็คิดว่าเราจะทำอย่างไรดี จะกล้าเดินมั้ย แต่ว่าเรารับงานมาแล้วเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด แต่ความรู้สึกเราก็ไม่ได้แบบประมาทหรืออะไร ถ้ามีอะไรหลุดออกไปก็กราบขอให้พี่ๆ ช่วยเลือกรูปที่สวยๆ ลงด้วยนะคะ (หัวเราะ)”

งานนี้ทำเอาบรรดานางเอกดังอย่าง สาวพลอย สาวปู และสาวแพนเค้กที่แม้จะวาดลวดลาย ทั้งเต้น ทั้งโยกส่ายสะโพกไปมา แบบสนุกสุดเหวี่ยง ต้องยอมแพ้นางร้ายอย่างสาว เนย-โชติกา ที่ทำแก้มก้นโผล่ทีเดียว ทำเอาคุณผู้ชมในงานถึงกับตาค้างกันไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น