วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

เฮเลน ขอแฉเรื่องกินหัวคิว ใหม่

หลังจากที่ เฮเลน ปวรา ได้เดินทางกลับจากการพักผ่อนท่องเที่ยวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เฮเลนก็เลยขอพื้นที่สำหรับชี้แจงถึงเรื่องราวยุ่งเหยิงที่นางเอกสาวคนสวย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ได้ทางกับผู้จัดการมือทอง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร โดยอดีตผู้ช่วย เกล้า ซึ่งเป็นคนดูแลนางเอกสาวตั้งแต่ยังอยู่กับเอออกไปเป็นผู้ดูแลให้ โดยจอมแฉตัวแม่อย่างเฮเลนก็ได้โพสต์ข้อความในลักษณะที่ว่า"ดีนี่ในวงการบันเทิงมีอยู่จริง" และเจ้าตัวก็ได้ลบออกไปในภายหลัง


โดย เฮเลน ยังได้แฉต่อเรื่องการแบ่งเงิน 5% จากรายได้ของนางเอกสาวว่า
"เรื่องที่พี่เอออกมาพูดว่า เฮเลนได้รับค่าตัวจากใหม่ 5 % นั้น มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด พี่เอคงนึกว่าเฮเลนยังได้รับ 5 % จากใหม่อยู่ เพราะเป็นคนพาใหม่เข้าวงการ แต่ต้องบอกว่าเฮเลนไม่เคยได้รับค่าตัวนั้นจากใหม่เลย นอกจากโฆษณา "ZA" ที่ได้ 10 % เพราะเป็นคนหางานให้ใหม่ พอเราเห็นที่พี่เอพูด และคนเข้ามาด่าเราว่า สมน้ำหน้าไม่ได้รับค่าตัวจากใหม่แล้ว จึงออกมาโพสต์ จริงๆ แล้วที่โพสต์ข้อความเพื่อต้องการชี้แจงเท่านั้นเองว่าไม่เคยได้รับ คนจะได้เลิกเข้าใจผิดสักที"

ต่อด้วยเรื่องที่เธอมีปัญหากับแม่ของนางเอกสาวว่า
"เรามีปัญหากันนานแล้ว มีปัญหากับแม่ของน้อง คือมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเกี่ยวกับเรื่องผลประโยชน์นั่นแหละ ที่จริงๆ แล้วเราต้องได้ แต่พอไปทวงแล้ว เขาไม่เคยให้ เราก็ไม่ทวงอีก คือไม่ได้ยุ่งกันมานานแล้ว ต่างคนต่างอยู่ เลี่ยงได้เลี่ยง แต่ที่ต้องลบข้อความออกเพราะพี่เอโทรมาขอให้ลบ พี่เอบอกว่ามันดูไม่ดี เขาไม่อยากให้มีเรื่อง เราจึงลบออกให้ ไม่ได้ลบเพราะคนเข้ามาด่าเยอะหรือหนีอะไร เพราะเราโพสต์ความจริง อีกอย่างเรื่องไปอเมริกา เราไปเที่ยวของเราตั้งแต่แรก ตอนที่โพสต์ข้อความทั้งหมดก็อยู่ที่นั่นอยู่แล้ว ไม่ได้หนี ไม่ได้ต้องการสร้างกระแส และไม่เคยไปยุ่งเรื่องระหว่างพี่เอกับใหม่ เพราะมันเป็นเรื่องของเขา และเราไม่ได้ยุ่งกับใหม่นานแล้ว ก่อนที่ใหม่จะย้ายจากพี่เอไปอยู่กับเกล้าอีก"

และเฮเลนได้พูดทิ้งท้ายว่า
"เราไม่ได้ว่าน้องเลยกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการเคลียร์กับใหม่ และไม่ได้ยุ่งตั้งแต่แรก เราเป็นแค่คนพาน้องเข้าวงการและเอามาฝากไว้กับพี่เอ และพี่เอให้เกล้าเข้ามาช่วยดูแลใหม่ตั้งแต่แรก เราช่วยดูแค่นิดหน่อย แต่ตอนหลังมันมีปัญหากัน เราก็ไม่ได้ไปยุ่งด้วยอีก เรื่องดีนี่ที่เธอโพสต์ไปนั้น ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงไปถึงใคร แค่เป็นการแซวเล่นกับ เอ เพียงแต่คนที่ได้อ่านก็เอาไปตีความกันเองว่าเป็นนางเอกสาวที่มีกรณีอยู่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น