วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

แปดท่าเซ็กซี่ฮอตฮิตดาราสาวกับชุดว่ายน้ำ


พอเข้าใกล้เดือนเมษายนที่ถือว่าเป็นฤดูร้อนเต็มตัวของบ้าน วงการบันเทิงบ้านเราก็ยิ่งเพิ่มองศาความร้อนประจำฤดูร้อนปีนี้ให้ยิ่งร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะดาราสาวที่แห่กันสลัดผ้าโชว์หุ่นและโชว์เนื้อหนังกันเป็นระยะ จนเกิดสงครามย่อยๆ ขึ้นบนแผงหนังสือเลยทีเดียว

วันนี้ได้รวบรวมดาราสาวที่ขยันอวดโฉมฮอตเซ็กซี่ ว่านิยมโพสท่าไหนกันในหน้านิตยสารแฟชั่นกันบ้าง


เริ่มต้นด้วยท่าโก่งโค้งซู่ซ่า ท่านี้เป็นท่ายาก ถ้าหุ่นไม่ได้ ใจไม่ถึง ทำท่าโก่งโค้งแบบนี้ให้ถึงความเซ็กซี่ยั่วยวนได้ยาก แม้ว่าท่าทางอาจจะดูแรง แต่ดาราสาวที่เคยทำท่านี้ได้ชนะเลิศ คือ อั้ม พัชราภา หรือ เป้ย ปานวาด


ท่าที่สองเป็นท่าเลื้อยแนบเนื้อ ที่เห็นแค่เป็นการนอนกับพื้นราบเฉยๆ แต่ต้องรู้ลีลานอนเลื้อยนวยนาถ ยิ่งถ้าสัดส่วนมีเนื้อหนังมีเคิร์ฟเอสไลน์ ทำท่านี้ได้เด็ดแน่ขอรับรอง และคนดังที่ทำท่านี้ได้เลิศเห็นมี อุ้ม ลักขณา หรือ ปีใหม่ สุมนรัตน์

ท่าสามเป็นท่าโหนวงแขนขาว เป็นการยกแขนขึ้นสูงเหนือศีรษะ หรือเอามือไปสางผมเล่นก็ดูเซ็กซี่ไม่น้อย แม้ท่านี้เป็นท่าเซ็กซี่เบสิก แต่ขอย้ำว่าเหมาะกับคนที่วงแขนขาวจริงๆเท่านั้น

ท่าสี่เป็นท่าฉีกทุเรียน โพสที่ยากต้อง สวย/เริ่ด/เชิด/มั่น จริงๆเท่านั้น เพราะต้องนั่งฉีกขาเรียวยาวออกจากกัน ดูเซ็กซี่..ชั้นสูงเลยทีเดียว ต้นตำรับของท่านี้ คงต้องยกให้ บุ๋ม ปนัดดา เลยจ๊ะ


ท่าที่ห้าขอเรียกว่าท่าแผ่นหลังขยี้ใจ ที่เป็นท่าเบสิกสุดๆ สำหรับสาวที่ต้องการถ่ายชุดว่ายน้ำให้ดูเซ็กซี่ แค่หันหลังโชว์แผ่นหลังขาวเนียน และหันหน้าทำมุม 60 องศาให้กับกล้อง แค่นี้ก็อวดหุ่นเอสไลน์เป๊ะเว่อร์ใช้ได้ตลอดกาล

ท่าที่หกเป็นท่าสยบบั้นท้าย เหมาะกับสาวๆ สะโพกดินระเบิด หรือ ต้องสาวๆที่มีเนื้อมีหนัง แต่ต้องโพสต์ตำแหน่งส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายด้วยการแอ่นหน้าแอ่นหลังตลอดจนสามารถใช้มือตบบั้นท้ายโชว์ ก็ยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่ได้อีก


ท่านารีคุกเข่าเป็นท่าเบสิกของโลเกชั่นชายหาด ที่มีความยากอยู่ในระดับปานกลาง แค่นั่งคุกเข่าเฉยๆไม่เท่าไหร่ แต่การจัดท่ารูปร่างให้เฟอร์เฟคไม่ใช่เรื่องง่าย ท่านี้ ปอย ตรีชฎา ทำได้เป๊ะมากแม้จะไม่ใช่นารีตั้งแต่เกิดก็ตาม

ปิดท้ายด้วยท่าโอบอ้อมอก ที่เป็นท่าฮิตประจำทุกฤดูร้อนเลยก็ว่าได้ เป็นการได้โชว์เรือนร่างแบบที่ไม่ให้ดูอนาจาร โดยใช้มือปกปิดส่วนสำคัญ หรืออาจจะดันเพิ่มความเซ็กซี่ก็ยังได้ ซึ่งท่านี้เหมาะกับสาวที่มีแขนยาว และสาว กระแต ศุภักษร กับสาว จี๊ด แสงทอง ก็เคยทำท่านี้ได้แจ่มมากๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น