วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

เต็มตา! สาวๆ “มิสไทยแลนด์เวิลด์” อวดทูพีซริมหาด

ถือเป็นไฮไลต์กิจกรรมการเก็บตัวผู้เข้าประกวดสาวงามของทุกปี สำหรับเวที “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013” กับการถ่ายแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำทูพีซ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (14 มี.ค.) ทั้ง 20 สาวงามได้ตื่นเตรียมตัวทำสวยกันตั้งแต่เช้า ก่อนจะลงมาโพสท่าให้ช่างภาพแชะภาพกันริมชายหาด ของโรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์แฟชั่นคัลเลอร์ฟูลรับซัมเมอร์



เป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะสวมชุดว่ายน้ำขึ้นเวทีประกวดในรอบตัดสิน ซึ่งสาว “นาตาลี กัญญาภัค โภคสมบูรณ์” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 8 ผู้ที่ถือว่ามีรูปร่างเพอร์เฟกต์ที่สุดด้วย สัดส่าน 34-26-35.5 สูง 171 ซม.น้ำหนัก 52 กิโลกรัม ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในการทำกิจกรรมครั้งนี้ว่า…

“วันนี้ก็ตื่นเต้นที่ได้มาลองถ่ายแบบนี้ เพราะเคยเห็นแต่ในทีวี ปกติไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ใส่ชุดแบบนี้เท่าไหร่ เพราะปกติใช้ชีวิตอยู่สวิตเซอร์แลนด์จะมาเมืองไทยปีละครั้ง ก็จะได้ว่ายน้ำจริงแค่ประมาณวันเดียว สำหรับการประกวดก็ตั้งใจกับเวทีนี้มาก เรื่องรูปร่างเป็นอะไรที่โชคดีที่เราเป็นคนออกกำลังกายมาตลอดอยู่แล้ว พอมาประกวดเลยไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเท่าไหร่ก็เลยมั่นใจในรูปร่าง”

“สำหรับเรื่องการประกวดไม่ได้กังวลอะไร เพราะก็เคยผ่านการประกวดมาแล้วที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์หลายเวทีอยู่แต่เป็นเวทีเล็กๆ นาตาลีเองมั่นใจกับการประกวดครั้งนี้อยู่ คาดหวังมากกับมงกุฎ ถ้าไม่ได้ที่ 1 ก็ไม่เอาตำแหน่งอะไรเลย เพราะถ้าได้ที่รองเหมือนเสียเวลาเรา ส่วนงานในวงการบันเทิงเป็นเรื่องรองลงมา ตอนนี้ที่ยังกังวลก็คงจะเป็นเรื่องของการใช้ภาษาไทย ส่วนเรื่องอื่นมั่นใจ คิดว่าทำได้ค่ะ”

ด้านสาวงามเบอร์ 9 “นาตาลี ณัฐาศินี วิชัยดิษฐ์” แม้ 2 วันที่ผ่านมาจะสนุกสนานร่าเริงในการทำกิจกรรมการเก็บตัว แต่พอมาถึงคราวที่ต้องสวมทูพีซ เจ้าตัวดูออกอาการเสียความมั่นใจอย่างเห็นได้ชัด เพราะสัดส่วน 33-27-38 สูง 166.5 ซม.น้ำหนัก 59 กิโลกรัม ซึ่งดูเหมือนจะรูปร่างใหญ่กว่าเพื่อนคนอื่นๆ

“รู้สึกเหนื่อยจากอากาศร้อน แล้วก็ปวดฟันด้วยค่ะ เลยดูเนือยๆ ส่วนนึงก็ยอมรับว่าเครียดกับการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำเพราะคนอื่นเขาตัวเล็กๆ กันหมดเลย สำหรับการเตรียมตัวชุดว่ายน้ำก็เตรียมตัวเรื่อยๆ ตามธรรมชาติ ไม่ได้หักโหมอะไรมากเท่าไหร่ เน้นก็ลดน้ำหนัก ก่อนหน้าจะมาเก็บตัวก็ลดไปแล้ว 3-4 กิโลฯ ก็กังวลเรื่องของหุ่นมากที่สุดตอนนี้ อย่างอื่นไม่ค่อยกังวลอะไรแล้ว ก็ตั้งใจว่ากลับไปจะไปฟิตร่างกาย แล้วก็ทานมังสวิรัติ ถามจากหลายๆ คนเขาก็บอกว่าควรจะลดอีก 5-7กิโลฯ ซึ่งมันก็ถือว่าโหดอยู่เหมือนกัน สำหรับเวลา 3 สัปดาห์”

ชมภาพทั้งหมดที่ http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000031445

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น