วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

MVเพลง ปิดหู ปิดตา ปิดใจ - เจี๊ยบ เบญจพร

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง : ปิดหู ปิดตา ปิดใจ
ศิลปิน : เจี๊ยบ เบญจพร
อัลบั้ม : ปิดหู ปิดตา ปิดใจ - Single
เห็นข้อความที่เขาส่งมา ขอบคุณที่เธอทิ้งเงินให้ใช้ แอบส่งเสียรายเดือน ค่าเทอมค่าน้ำค่าไฟ
อ่านแล้วฉันช้ำใจทุกที
เผลอได้ยินเธอพูดกับเขา โทรนัดไปเจอที่เดิมคืนนี้ แอบไปนั่งร้องไห้ ข่มใจไม่ได้สักที
ก็ไม่รู้ต้องทนถึงเมื่อไหร่
*แกล้งปิดหูข้างนึงก็แล้ว ปิดตาข้างนึงก็แล้ว เจ้าชู้ก็ช่วยเนียน เนียนได้ไหม
แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ก็ยังทำให้ฉันใจสลาย รู้ไหมยิ่งรักก็ยิ่งทรมาน
ฉันก็มีชีวิตจิตใจ อยากฝืนประคองรักไว้ให้นาน อย่าให้ฉันเหลืออด ปิดใจรักเธอแล้วกัน
อย่าให้ฉันทุกข์ทนจนเกินไป
(ซ้ำ *)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น