วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“ใบเตย” เถียงชุดที่ใส่เป็นบิกินีไม่ใช่ชุดชั้นใน ส่วนหนุ่มที่ถ่ายด้วยก็เป็นตุ๊ด

“ใบเตย” โผล่เคลียร์ภาพหลุดนุ่งชุดชั้นในแนบหนุ่ม ยันแค่บิกินี ส่วนหนุ่มที่ถ่ายด้วยก็เป็นตุ๊ด โกรธเพราะคนโพสต์คือคนดูแลศิลปินของอาร์สยามเอง รับเครียด ถือเป็นข่าวแรงที่สุดเท่าที่ตนเคยเจอมา ส่วนเรื่องหัวใจกับหนุ่ม “แมน” ขอใช้เวลา 1 ปี ถึงเรียกแฟน ฟุ้งคุยหลายคน อยากเลือกคนที่คู่ควรที่สุด



เป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีคนโพสต์ภาพสาว “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” ในชุดชั้นในแนบกับหนุ่ม ซึ่งภาพดังกล่าวทำเอาสาวใบเตยถึงกับเครียด โอดเป็นประเด็นที่แรงที่สุดตั้งแต่ตนเคยเจอมา พร้อมยันไม่ได้เป็นคนโพสต์ภาพดังกล่าวเอง แต่เป็นคนดูแลศิลปินในสังกัดเป็นคนโพสต์

“อันนี้ซีเรียสมากเลย เพราะไม่ได้เกิดจากการกระทำของใบเตย ใบเตยเป็นข่าวมาไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ แต่ข่าวนี้ซีเรียสมากที่สุด แถมยังเป็นคนของบริษัทที่ดูแลเรา แล้วเขาดันมาโพสต์รูปออกไป คนที่อยู่ในรูปเป็นผู้ชายที่ไม่ใช่ผู้ชาย พี่เขาเป็นตุ๊ดที่ดูแลคิวงานศิลปินในอาร์เอส พี่เขาก็จะเป็นคนดูแลเรา ถามว่า โกรธไหม รู้สึกว่าทำไมเขาทำอะไรไม่คิด ด้วยตัวเราเองทุกวันนี้เราระวังตัวเองมาก บริษัทพยายามจะดูแลและรักษาภาพลักษณ์เราอย่างดีมาก แต่ทำไมจู่ๆ วันดีคืนดีคุณดันมาโพสต์รูปแบบนี้ขึ้นมา แต่บริษัทก็ได้เรียกเขาไปตักเตือนและสั่งสอนไปพอสมควรแล้ว”

“ในเมื่อมันเกิดจากความไม่ตั้งใจใบเตยให้อภัยอยู่แล้ว แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจมากกว่า ว่าใบเตยไม่ได้เป็นคนโพสต์รูปนั้นออกไป เพราะคนอื่นเขาคิดว่ารูปนั้นเป็นรูปที่ใบเตยเป็นคนโพสต์ แล้วชุดที่ใส่ก็เป็นชุดบิกินี เพราะว่าไปว่ายน้ำมา เห็นแล้วอึ้งมากค่ะ แล้วที่สำคัญ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเป็นคนของเราเองที่เป็นคนปล่อยภาพ ทำไมถึงทำแบบนี้ ถ้าเป็นคนอื่นเราจะไม่ถือโทษโกรธเลย แต่ก็ช่างมันเถอะค่ะ”

ส่วนเรื่องหัวใจขอเวลาดูใจ “แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” 1 ปีก่อนใช้คำว่าแฟน โวขอเลือกก่อนเพราะตอนนี้มีหนุ่มคุยหลายคน
“ถ้าจะใช้คำว่าคบกันใบเตยขอดูคนๆ นั้นสัก 1 ปีดีกว่า เลือกได้ก็ขอเลือกนะ อีกอย่างเราเองก็มีอะไรในแต่ละวันเยอะแยะมากเลย วันดีคืนดีก็ฉาวบางก็เลยค่อนข้างจะเป็นห่วงพี่เขาและครอบครัวด้วย เลยขอเวลานิดนึง ความรักครั้งนี้เหมือนเข้ามาในช่วงที่เหมาะสมพอดี ด้วยความที่เราต่างติดตามอินสตาแกรมกันและกันมาเกือบปี แต่ได้มาทำความรู้จักเมื่อ 3-4 เดือนเท่านั้นเอง กับครอบครัวพี่เขาก็ไม่ได้อะไรกับใบเตยนะคะ คุณแม่พี่แมนบอกว่าสมัยก่อนคุณแม่พี่แมนก็แต่งตัวแบบนี้เหมือนกัน จริงๆ ก็ไม่ได้คุยกับพี่แมนคนเดียวนะคะตอนนี้ ก็มีคุยอยู่ประมาณนึง ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องเลือกคนที่ดีที่สุด ตอนนี้เป็นช่วงของการค้นหา”

“แต่พี่เขาเป็นคนที่มีความประพฤติดีมาก ถึงแม้ภาพลักษณ์เขาจะไม่ค่อยดี (หัวเราะ) ก็รู้ถึงความแบดบอยเขาตั้งแต่เห็นหน้าแล้ว แต่พอได้รู้จักก็มีคำถามว่าสิ่งที่เห็นไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด แต่ใบเตยมองว่าคนเรามีอดีตกันทุกคน ที่ผ่านมาจะเลวร้ายไม่ดียังไงก็ปล่อยไปกับอดีต ถ้าปัจจุบันเขาเสมอต้นเสมอปลายพอมันก็เป็นสิ่งที่ดี ก็เป็นเรื่องของอนาคตอีกนั่นแหละค่ะ เพราะใจคนเปลี่ยนได้ทุกวัน”

“กับพี่แมนไม่ขอเรียกพี่เขาว่าเป็นช้อยส์นะคะ ถือว่าเป็นหนึ่งหนุ่มที่เข้ามาในชีวิตดีกว่าค่ะ ใบเตยจะบอกกับทุกคนที่เข้ามาคุยว่าไม่ต้องรีบรักจะได้ไม่ต้องรีบเลิก (หรือว่าเพราะเขาไม่ใช่พระเอก?) เขาก็พูดอย่างนั้นนะคะ เขาก็บอกว่าเพราะพี่ไม่ใช่พระเอกช่องนั้นช่องนี้ใช่ไหมตามประสา เป็นอะไรก็ได้ค่ะไม่จำเป็นต้องเป็นพระเอก แต่ขอให้เหมาะสมและคู่ควรกับเรามากที่สุดแล้วกันค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น