วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ใหม่ ขำข่าวมือที่สาม มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ


ใหม่-ดาวิกา โดนตราหน้ามือที่ 3 อีกหนหลังเกิดข่าวลือซุ่มกิ๊ก มาริโอ้ เมาเร่อ ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ''พี่มากพระโขนง'' เป็นเหตุทำให้สะบั้นรักกับแฟนสาวนางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ พร้อมยันยังโสดสนิทไม่มีแฟน



นางเอกลูกครึ่ง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เพิ่งพ้นข้อครหาเป็นข่าวมือที่ 3 ของคู่รักต่างวัย โดม-ปกรณ์ ลัม กับ กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล มาหมาดๆ แต่ต้องฉาวอีกครั้งเมื่อล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่าเธอเป็นชนวนที่ทำให้ความรักของหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ กับ สาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ต้องสิ้นสุดลง จากการที่ทั้งคู่ไปสนิทกันขณะร่วมงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง ''พี่มากพระโขนง'' จนถูกมองว่าเป็นนางร้ายนอกจอไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.พ. 56 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสถามเกี่ยวกับกระแสข่าวลือดังกล่าว ขณะที่ดาราสาวมาร่วมงาน ''SIAM CENTER IN LOVE'' ที่จัดขึ้น ณ ดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยงานนี้ ใหม่-ดาวิกา ได้ชี้แจงว่า
''อาจจะเป็นเพราะทำงานด้วยกันด้วยเนื่องจากกำลังถ่ายทำเรื่อง ''พี่มากพระโขนง'' อยู่ ซึ่งเราก็ร่วมงานกันตามปกติ ซึ่งตอนถ่ายทำพี่เขาก็ไม่ได้เทกแคร์อะไร คือต่างคนต่างเทกแคร์ตัวเองมากกว่าเพราะถ่ายทำกันถึงเช้า ซึ่งก็เหนื่อยมากแล้ว ถามว่ามีการคุยกันนอกรอบหลังจากถ่ายละครเสร็จแล้วมันก็มีบ้างค่ะ เพราะผู้จัดการเราสนิทกันมาก เพราะเราเป็นเด็กในสังกัดเดียวกัน ก็เป็นพี่น้องกันมากกว่าค่ะ ยืนยันว่ากับ ''พี่โอ้'' ไม่ได้เป็นอะไรพิเศษ''
   

รู้สึกเครียดบ้างไหมที่ตกเป็นข่าวมือที่ 3 อีกครั้ง?
''ก็มองเป็นเรื่องขำๆ ค่ะ ก็โดนมาจนไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว คิดว่าเดี๋ยวข่าวมันไม่ใช่ความจริงเดี๋ยวมันก็ผ่านไป สุดท้าย ใหม่ก็อยากบอกว่าอย่าเพิ่งเชื่ออะไรไปร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนที่จะได้ทราบจาก ใหม่

โสดนานแล้วเมื่อไหร่จะมีความรัก?
''ความรักเป็นสิ่งที่ดีค่ะ แต่ตอนนี้โสดเพราะใหม่ ก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร รอให้พร้อมจริงๆ แล้วค่อยมีดีกว่าค่ะ''

ที่มาข้อมูล : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น