วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลง ผ้าห่มของหัวใจ – Season Five เพลงประกอบละคร หลานสาวนายพล



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงผ้าห่มของหัวใจ – Season Five ซีซั่นไฟว์
เพลงประกอบละคร หลานสาวนายพล
อยากถามสักครั้ง ว่าเธอเหงาไหม
หรือต้องการใครสักคน
เมื่อมองดูดาว ที่ฟ้าเบื้องบน
สักคนอยู่ข้างข้างเธอ
อยากถามสักครั้ง ว่าเธอท้อไหม
เรื่องราวอะไรที่เจอ
เป็นฉันได้ไหม ที่ยืนข้างเธอ
ถ้าเธอยังไม่เห็นใคร

ถ้าเธอหนาว ต้องการสักคนกอดไหม
ขอเป็นผ้าห่ม ของหัวใจ
คอยรักและห่วงใยเธอไป ทุกวัน
ถ้าเธอเหงา แค่รู้ว่ายังมีฉัน
เมื่อต้องการใคร ข้างข้างกัน
ให้ฉันได้ดูแลหัวใจ
เธอไม่ต้องฝืน เป็นคนเข้มแข็ง
เธอไม่ต้องแกร่งมากมาย
ไม่ต้องฝืนยิ้ม เมื่อใจร้องไห้
ฉันเองจะซับน้ำตา
เธอไม่ต้องฝืน อะไรทั้งนั้น
ทุกคำที่เธอพูดมา
แค่เห็นฉันแล้ว ให้เธอรู้ว่า
นี่ไงคนที่รักเธอ
ถ้าเธอหนาว ต้องการสักคนกอดไหม
ขอเป็นผ้าห่ม ของหัวใจ
คอยรักและห่วงใยเธอไป ทุกวัน
ถ้าเธอเหงา แค่รู้ว่ายังมีฉัน
เมื่อต้องการใคร ข้างข้างกัน
ให้ฉันได้ดูแลหัวใจ
ถ้าเธอหนาว ต้องการสักคนกอดไหม
ขอเป็นผ้าห่ม ของหัวใจ
คอยรักและห่วงใยเธอไป ทุกวัน
ถ้าเธอเหงา แค่รู้ว่ายังมีฉัน
เมื่อต้องการใคร ข้างข้างกัน
ให้ฉันได้ดูแลหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น