วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลง พร้อมเมื่อไหร่เราค่อยรักกัน – พั้นช์ punch



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงพร้อมเมื่อไหร่เราค่อยรักกัน – พั้นช์ อัลบั้ม บทที่ 7
เหมือนเธอยังคิดถึงเขา
เธอยังคงลืมเขาไม่ลงใช่ไหม
ฉันเข้าใจนะเธอ ฉันเข้าใจว่ามันไม่ง่าย
ที่จะลืมใครสักคนที่เคยรักกัน
แต่ฉันก็ปวดใจทุกที
เจ็บทุกครั้งที่เห็นเธอเป็นแบบนี้
ขออย่าโกรธนะเธอ ฉันจะพูดตรงตรงแล้วกัน
ฉันไม่อยากทนเห็นเธอเฝ้าคิดถึงใคร

ถ้าวันนี้หัวใจเธอยังมีเขา
รักของเราคงยังไม่ใช่เวลา
ฉันคงต้องขอเธอ ดึงตัวเองออกมา
จากปัญหาที่ฉันช่วยเธอไม่ได้
ถ้าวันไหนที่ใจเธอบอกว่าพร้อม
ฉันก็พร้อมเสมอไม่ว่าเมื่อไหร่
แค่เธอบอกฉันมา ว่าลืมเขาหมดใจ
ฉันจะกลับไปอยู่ในใจของเธอ
ฉันจะเอาใจช่วยเธอ
เชื่อว่าเธอคงลืมเขาได้สักวัน
ไม่ต้องห่วงนะเธอ ใช้เวลาได้ตามต้องการ
ฉันจะคอยอยู่ข้างข้างเธอไม่ไปไกล
แต่ถ้าวันนี้หัวใจเธอยังมีเขา
รักของเราคงยังไม่ใช่เวลา
ฉันคงต้องขอเธอ ดึงตัวเองออกมา
จากปัญหาที่ฉันช่วยเธอไม่ได้
แค่เธอบอกฉันมาว่าลืมเขาหมดใจ
ฉันจะกลับไปอยู่ในใจของเธอ
พร้อมเมื่อไหร่เราค่อยรักกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น