วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ใบเตย เมินข่าวเปิดห้องฉลองวาเลนไทน์กับ ดีเจแมน


นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ขำๆกับข่าวสวีทวาเลนไทน์เปิดห้องที่พัทยาอยู่กับ ดีเจแมน โดนคนจับผิดหลังทั้งคู่โพสต์ภาพอ่างอาบน้ำในโรงแรมที่คล้ายกัน และเมื่อดูจากภาพแล้วอุปกรณ์ทุกอย่างดูเหมือนกันมาก จนทำให้ขาเม้าท์ต่างวิพากวิจารณ์ว่าอะไรมันจะพอดีขนาดนั้น ถ้าไม่ใช่ที่เดียวกัน


โดยเมื่อนำความไปสอบถามสาวใบเตยทางด้านสาวใบเตยชี้แจงอย่างอารมณ์ดีว่า

"ก็เพิ่งได้เห็นนี่ล่ะค่ะพร้อมเพรียงกันค่ะ ก็คนละอ่างค่ะ ไม่ได้ไปด้วยกันค่ะ รู้สึกถ้าฝ่ายชายเค้าไปทำอย่างอื่นที่ตรงกับเราก็จะมีรูปอย่างงี้มาให้ได้เห็นตลอดล่ะค่ะ ไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ อยู่ก็ดีค่ะแต่นี่ไม่ได้อยู่(หัวเราะ) ได้อยู่แป๊บนึงได้เจอะเจอเพราะว่าไปทำงานค่ะ เค้าไปเที่ยว ได้เจอ ได้ทานข้าวค่ะ ไม่ซีเรียสเลยค่ะ"


"เราทำงานของเราดีกว่าไม่อยากจะมานั่งเห็นความคิดของคนอื่นหรือว่าเอาความคิดคนอื่นมาทำให้บั่นทอนหัวใจหรือจิตใจเราอย่างนี้ค่ะ ทุกวันก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดคิดแค่นี้เองค่ะ"


"แฟนคลับเลิกชอบเราแบบเยอะมากไม่ใช่จากรูปชุดชั้นใน จากเรื่องพี่แมนด้วยว่ามีแบบแฟนคลับไลน์มาเยอะมากว่าพี่ใบเตยมีแฟนแล้วหนูขอลบแฟนเพจออกทั้งหมดอะไรอย่างเนี้ยะ คือมีมาตลอดเยอะมากค่ะเป็นร้อยๆ คนว่าหนูเสียใจมากพ่อแม่หนูก็เสียใจอะไรอย่างเนี้ยะ แบบโอ้โหตายและหนูก็ขำๆ ก็พยายามบอกเค้ามาตลอดว่ามันไม่ใช่อย่างนั้นนะพี่ก็ยังรักแฟนคลับเหมือนเดิม ยังไลน์มาหาพี่ได้ตลอด พี่ยังเหมือนเดิมทุกอย่างยังมีหน้าที่ให้ความสุขพวกหนูเหมือนเดิมอย่างนี้ค่ะ"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น