วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ชมพู่ควงน็อต ดูแหวนเพชร


โดนจับตาอย่างมากกับเรื่องแต่งงานสำหรับ นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ไม่ว่าเธอจะไปทำอะไรที่ไหนกับหนุ่มแฟนหนุ่มไฮโซ ''น็อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่ควงกันไปดูแหวนหมั้น หลังจากที่มีตาดีแอบเห็นสาวชมพู่ควงหวานใจเข้าร้านขายเพชร ก็คงต้องคอยลุ้นกันว่าสาวชมพู่จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ไหม อย่างที่ทราบๆ กันว่าสาวชมพู่เป็นเจ้าแม่แฟชั่นไม่ว่าจะจับจะใช้อะไรไม่ว่า เครื่องประดับ เสื้อผ้า รวมไปถึงของเล่นไฮโซอย่างตุ๊กตาบลายธ์เป็นฮิตติดเทรนด์ ตอนนี้ตุ๊กตาที่กำลังมาแรงสุดๆ อย่าง เฟอร์บี้ สาวชมพู่ก็เป็นคนเริ่มต้นเล่นแต่แรกเริ่ม ทำให้คนนำชื่อนางเอกสาวไปแอบอ้างเป็นตัวแทนขายเจ้าตุ๊กตาซะเลย 

   
ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ได้เจอสาวชมพู่ ในงาน Uniqlo Spring/Summer 2013 Collection preview เลยไม่รอช้าขอสอบถามเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นได้คำตอบมาว่า
''ไม่ใช่ค่ะ ไมใช่แหวนหมั้น แค่ไปนั่งดูเพชร และก็ซื้อมา เพราะชมชอบก็ซื้อมาค่ะและเป็นร้านที่รู้จักกันค่ะ แต่ไม่ใช่แหวนหมั้นอย่างแน่นอน พอดีเราว่างๆ ตรงกัน แค่ไปนั่งดูๆ เพลินๆ ด้วยกันค่ะ'' 

มีแพลนแต่งไหมปีนี้?
''ปีนี้ยังไม่แต่งแน่นอน งานเยอะมาก ปีนี้ยังไม่เห็นช่องทาง เอาไว้ปีหน้าค่อยว่ากันจะยังไงค่ะ ส่วนผู้ใหญ่ก็เข้าใจนะคะ เพราะต่างคนกำลังไปได้สวย ไม่ได้เร่งอะไรค่ะ''
       
มีเอาชื่อชมพู่ไปอ้างขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ เรื่องราวเป็นยังไง?
''ไม่ได้เกี่ยวกันเลยค่ะ ถ้ามีเยอะมากๆ เราคงต้องว่ากันด้วยเรื่องกฎหมาย แต่ว่านี่ดูคลี่คลายได้แล้ว อยากให้ใช้สติในการซื้อ อยากให้ดูดีๆ คือมันรู้สึกหนักขึ้นเรื่อยๆ อย่างเมื่อก่อนเราก็จะโดนเอารูปไปหากิน ถามว่าเบื่อมั้ย เบื่อมาก โดนเอารูปจริงเราโพสต์ในพื้นที่ส่วนตัว แต่ถูกเอาไปใช้ประโยชน์ในการค้า เดี๋ยวนี้มันยิ่งหนัก เอาชื่อไปใช้หลอกลวงหาเงินกัน มันมากไป สำหรับเด็กๆ ที่ชอบเลียนแบบดารา ก็ขอให้มันพอดี เอาให้ไม่เดือดร้อน ตัวเราไม่เดือดร้อนคุณพ่อคุณแม่ เรื่องนี้สังคมก็คงเข้าใจ เพราะไม่ได้มีใครเรียกให้เราไปให้ปากคำ อยากให้เรื่องนี้เป็นเคสสุดท้ายของการใช้ชื่อดารา หรือคนอื่นเอาไปหากินแบบนี้เนอะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น