วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

MVเพลง ที่พักของหัวใจ - Pianismo

ฟังเพลง เนื้อเพลง MVเพลง ที่พักของหัวใจ Pianismo 
ปลายทางที่แสนไกล นานเท่าไรที่จูงมือไปกับเธอ...
คืนวันที่ฉันเจอ เท่าที่รู้คือมีเธอให้อุ่นใจ
ฝันที่ไขว่คว้า... แสนไกล
ที่พักของหัวใจก็คือเธอ เธอคนนี้... คนเดียว

ลืมความเพ้อฝัน...
เหนื่อยและล้าเมื่อไร ยังมีมือของเธอ
ประคองฉันไว้...
ปล่อยวางทั้งหัวใจ หยุดทิ้งกายตรงเธอ...

ปลายทางที่แสนไกล คงไม่ไกลเกินใจถ้าไปกับเธอ...
เดินทางข้างข้างเธอ ความอ้างว้างคงเบาบางและห่างไป
ฝันที่ไขว่คว้า... แสนไกล
ที่พักของหัวใจก็คือเธอ เธอคนนี้... คนเดียว

ลืมความเพ้อฝัน...
เหนื่อยและล้าเมื่อไร ยังมีมือของเธอ
ประคองฉันไว้...
ปล่อยวางทั้งหัวใจ หยุดทิ้งกายตรงเธอ...

ลืมความเพ้อฝัน...
เหนื่อยและล้าเมื่อไร ยังมีมือของเธอ
ประคองฉันไว้...
ปล่อยวางทั้งหัวใจ หยุดทิ้งกายตรงเธอ

คนเดียวที่ขอ...
จากขอบฟ้าแสนไกล ดีใจที่ได้เจอ...
ประคองฉันไว้ นั่งลงพักหัวใจ
หยุดทิ้งกายตรงเธอ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น